Ngày 5/12, Diễm My 9X chia sẻ thêm một số bức ảnh cưới ngọt ngào bên chồng tương lai Vinh Nguyễn. Trước đó, cặp uyên ương thông báo hôn lễ sẽ được tổ chức vào ngày 21/12.

Trong những tấm hình đăng tải, cô dâu Diễm My lựa chọn một chiếc váy trắng sang trọng, kiểu dáng đuôi cá ôm sát và xẻ ngực gợi cảm. Nữ diễn viên kết hợp hài hòa cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Doanh nhân Vinh Nguyễn diện trang phục suit lịch lãm. Họ nhận được nhiều sự chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp cùng lời khen xứng đôi vừa lứa.

Diễm My và Vinh Nguyễn lần đầu gặp gỡ tại Liên hoan phim Australia vào năm 2016. Sau khoảng thời gian tìm hiểu, cả hai nhanh chóng chuyển sang mối quan hệ yêu đương. Thời gian đầu, cặp đôi gặp chút khó khăn khi yêu xa. Theo đó, Vinh Nguyễn làm việc ở Australia, còn Diễm My sống tại Việt Nam.

A1.jpgA2.jpg

Hình ảnh hạnh phúc của Diễm My bên Vinh Nguyễn. Ảnh: Vu Pham Diem My.

Trong lần chia sẻ với Tri thức (Znews) về chuyện tình cảm, cô cho biết: "Tôi thích sống chung với gia đình bạn trai. Từ xưa, cuộc sống của tôi luôn đơn chiếc vì lúc nào cũng chỉ có hai mẹ con. Sống bên gia đình bạn trai, có sự đủ đầy, tôi cảm thấy ấm áp. Gia đình bạn trai bao giờ cũng ăn trưa và tối cùng với nhau. Đối với người đầy đủ điều đó không quan trọng. Còn tôi rất trân trọng và hạnh phúc với thời gian quây quần bên người thân".

Diễm My 9X từng góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh, truyền hình có thể kể đến như Gái già lắm chiêu (2016), Chạy đi rồi tính (2016), Cô Ba Sài Gòn (2017), Tình yêu và tham vọng (2020). Nữ nghệ sĩ còn hoạt động trong lĩnh vực MC và người mẫu.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022