Hollywood vốn khắc nghiệt. Có những ngôi sao đang ở đỉnh cao sự nghiệp vẫn có thể dễ dàng bị "anti" bởi một bài phỏng vấn không được lòng mọi người, hay một bộ phim thảm họa, hoặc scandal đời tư. Một số nữ diễn viên mặc dù vẫn đang thành công trong sự nghiệp, nhưng lại không được đông đảo công chúng yêu mến. Dưới đây là danh sách 10 nữ diễn viên được trang Cheat Sheet cho là "bị ghét nhất mọi thời đại".

10. Kristen Stewart

kristen-stewart-cannes-variety-150002091

"Twilight" là bom tấn phòng vé, nhưng cũng nhận được không ít lời chỉ trích từ các nhà phê bình. Kristen Stewart thường bị chê bai vì lối diễn xuất luôn lặp lại theo lối mòn, thiếu vẻ lôi cuốn tự nhiên, đặc biệt có thể thấy trong cả phim "Snow White and the Huntsman". Tuy vậy, ở những bộ phim indie như "Clouds of Sils Maria", Kristen lại thể hiện diễn xuất tốt hơn hẳn.

Ngoài ra, cô cũng một thời gây nhiều tai tiếng vì scandal "cắm sừng" Robert Pattinson với đạo diễn Rupert Sanders. Sau scandal, Kristen đã phải viết tâm thư xin lỗi Robert.

9. Julia Roberts

julia-wmb-3-1500021684266.jpg

Mặc dù từng thắng giải Oscar và là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Hollywood, nhưng thời gian gần đây, Julia Roberts đã không còn là ngôi sao được khán giả xem phim yêu thích. Theo Cheat Sheet, nhiều người cho rằng khả năng diễn xuất của cô "được đánh giá quá cao so với thực lực", nụ cười nổi tiếng một thời của Julia thì làm họ cảm thấy khó chịu.

8. Jennifer Lopez

jennifer-lopez-shades-of-blue-1500021840

Từ một vũ công, Jennifer Lopez đã thành công rực rỡ khi lấn sân sang phim ảnh. Tuy nhiên, cô bị nhiều người chỉ trích vì "tính cách diva" chảnh chọe, thiếu gần gũi.

7. Angelina Jolie

9cd4c3c4aae35f2bc4859591ae8399d9-jolie-a

Giống như Julia Roberts, Angelina Jolie thường bị cho là nữ diễn viên Hollywood với tài năng diễn xuất "được tâng bốc quá nhiều". Không những thế, nhiều khán giả vẫn giữ thành kiến với cô vì nữ minh tinh bị cho là đã phá vỡ cuộc hôn nhân của Jennifer Aniston với Brad Pitt. Ngoài ra, những scandal như hôn môi anh trai trên thảm đỏ cũng không chiếm được cảm tình của công chúng.

6. Gwyneth Paltrow

88212297-paltrow-ap-1500022292787.jpg

Ngoài cuộc ly hôn ồn ào với giọng ca Chris Martin của nhóm Coldplay, Gwyneth Paltrow còn bị dân tình "anti" vì vẻ kênh kiệu, sang chảnh của cô.

5. Anne Hathaway

annehathaway-news-1500023136004.jpg

Chuyện vì sao Anne Hathaway bị một bộ phận công chúng "anti" cũng khiến nhiều người khó hiểu. Nhưng theo trang Cheat Sheet, nguyên nhân có thể là do lần dẫn chương trình lễ trao giải Oscar quá sức "thảm họa" của cô với James Franco, tin đồn cô là một đứa trẻ hư hỏng được nuông chiều, hay đơn giản chỉ vì Anne trông như một "hot girl" trường trung học quá hoàn hảo, khiến ai nấy cũng "gato".

4. Megan Fox

screen-shot-2016-06-09-at-9-09-01-am-e14

Sau "Transformers", Megan Fox đã trở thành một biểu tượng sex được muôn vàn quý ông yêu thích. Nhưng sự thiếu thực lực của cô trong việc diễn xuất lại làm cho nhiều khán giả xem phim chán ghét mỹ nhân này.

3. Amanda Bynes

amanda-bynes-in-what-a-girl-wants-150002

Từng một thời được khán giả trẻ yêu mến trong các bộ phim tuổi teen, nhưng những năm gần đây, Amanda Bynes như đã gặp vấn đề về tâm thần. Những hành động kỳ quặc, scandal nghiện ngập, những rắc rối liên quan tới pháp luật mà cô gây ra đã khiến cho người hâm mộ ngán ngẩm. Hy vọng Amanda sẽ tìm được chuyên gia chữa trị tâm lý phù hợp để vượt qua khó khăn này.

2. Lindsay Lohan

lindsay-lohan-in-mean-girls-150002392344

Tương tự, Lindsay Lohan cũng từng là ngôi sao nhí triển vọng, nhưng đời tư của cô đầy rẫy rắc rối khi trưởng thành. Trong vòng 1 thập niên qua, tin tức về nữ diễn viên này chỉ xoay quanh chuyện vào trung tâm cai nghiện và góp mặt trong những bộ phim thảm họa.

1. Katherine Heigl

actress-katherine-heigl-1500024126822.jp

Trên trường quay bộ phim "Knocked Up" và "Grey's Anatomy", Katherine Heigl đã bị đồn là một nữ diễn viên xấu tính, khiến ai nấy cũng gặp khó khăn khi làm việc chung. Có lẽ vì thế, nên gần đây, cô đã dần trở thành một "ngôi sao xịt", bởi cả khán giả và giới làm phim Hollywood đều cảm thấy ngán ngẩm với nữ diễn viên này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022