Tối 25/3, đêm nhạc MBC Music K-Plus Concert diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội). Chương trình được quảng bá khá rầm rộ từ trước đó với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc Hàn Quốc như Apink, Seven, Seventeen, DJ DOC, EXID... Gần sát  giờ chương trình bắt đầu, lượng khán giả đến sân vận động thưa thớt đến bất ngờ.

2017-03-26-015218-8299-1490468508.jpg
2017-03-26-015244-4288-1490468508.jpg

Sân khấu đêm nhạc Kpop tại Hà Nội vắng khán giả đến bất ngờ. Ảnh: Beatvn

Theo hình ảnh ghi lại từ sân khấu đêm nhạc được fan Kpop chia sẻ thì lượng khán giả xem chương trình không lớn. Một sân vận động như Mỹ Đình có sức chứa 40.000 nghìn người nhưng số lượng khán giả tại show nhạc này lại khá ít ỏi. Theo quan sát, khán giả phần đông mua vé ngồi ở khán đài, số người đứng ở khu vực giữa sân khấu cũng không nhiều. Khi tới sát giờ biểu diễn, BTC đã phải "mở cửa tự do" để khán giả ở khán đài di chuyển về khu vực gần trung tâm sân khấu. Theo đó, nhiều fan không tốn tiền mua vé VIP nhưng vẫn được đứng ở khu vực mong muốn.

Bạn Hồng Hoa - một fan của Apink tham gia đêm nhạc cho biết: "Mình đến sân vận động từ 6h chiều nhưng mãi đến hơn 7h lượng khán giả đổ xô về đây chẳng là bao. Mình mua vé ngồi ở khu khán đài C Zone giá 500k nhưng tới sát giờ diễn, BTC huy động cho xuống VVIP và VIP có giá cả gần triệu đồng. Số lượng người di chuyển từ khán đài xuống khu vực gần sân khấu là không nhỏ".

Lý do của sự thiếu vắng này được nhận định là giá vé BTC đưa ra cao so với những chương trình khác (dao động từ 400 ngàn đến 3,8 triệu đồng). Khu vực VVIP có giá tới 3,8 triệu đồng, khu VIP Zone (2 triệu đồng)... Khi giá vé này được tung ra, nhiều fan Kpop đã "phàn nàn" vì quá "chát". BTC lý giải giá vé cao vì chương trình có thời gian chuẩn bị lâu dài, có sự đầu tư về quy mô, việc mời các nghệ sĩ biểu diễn cũng gặp khó khăn... Giá vé công bố đến fan này đã được BTC cân nhắc 2 lần trước đó.

2017-03-26-014901-5788-1490468508.jpg

BTC đưa ra chương trình khuyến mãi giảm giá vé trước đó vài ngày nhưng xem ra không có kết quả.

Trước đêm nhạc vài ngày, BTC có thông tin trên fanpage về chương trình khuyến mãi vé "mua một tặng một" nhưng xem ra tình hình vẫn không khả quan. Tình trạng chuyển nhượng vé sau khi đặt mua cũng được nhiều fan rao công khai trên mạng xã hội.

Thêm vào đó, khi chương trình chưa diễn ra đã vướng phải không ít ồn ào. Gây xôn xao nhất là việc BTC thông báo hủy bỏ toàn bộ phần biểu diễn của các nghệ sĩ Việt gồm Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên trước khi chương trình diễn ra 3 ngày. Phía Noo Phước Thịnh tiết lộ việc nghi ngờ BTC làm việc mập mờ, thiếu chuyên nghiệp từ nội dung đến hợp đồng thỏa thuận nên chủ động hủy bỏ show diễn trước đó. Các ca sĩ còn lại cũng khá bức xúc trước cách làm việc của ekip chương trình. Về phía BTC, đơn vị này lý giải vì không đủ kinh phí nên cắt bỏ một số hoạt động bên lề và phần biểu diễn của ca sĩ Việt Nam.

Sự việc gây xôn xao và phần nào tác động đến tâm lý, khiến khán giả không mấy mặn mà về sự kiện.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022