Số lượng pre-order cho Reputation của Taylor Swift đã vượt ngưỡng 400.000 bản và trở thành album có số lượng đặt trước cao nhất trong lịch sử website thương mại điện tử Target. Thông tin này được hãng thu âm Big Machine Records chia sẻ với Liên đoàn Báo chí Hoa Kỳ vào ngày 3/11 mới đây.

kul_news_1.jpg

Thậm chí, số lượng đặt trước của album Reputation hiện đã gấp đôi con số mà album 1989 từng đạt được. Số lượng pre-order gồm tổng cộng số bản album được đặt mua trên các trang âm nhạc trực truyến như iTunes, Target, Walmart, Amazon và website của nàng rắn.

Target cũng vừa xác nhận rằng Reputation đã trở thành album có số lượng đặt trước cao nhất từ trước đến nay trên trang của họ.

kul_news_2.jpg

Tính tới thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ 28 tuổi đã phát hành 4 single cho album thứ sáu trong sự nghiệp, bao gồm Look What You Made Me Do, Ready for It?, Gorgeous và Call It What You Want. Trong đó, có 2 single được tung MV chính thức và thu hút số lượng người xem cực khủng trên YouTube.

Trước đó, 3 album 1989 (2014), Red (2012) và Speak Now (2010) đều bán được hơn 1 triệu bản trong tuần đầu tiên. Được biết, album Reputation sẽ chính thức lên kệ vào ngày 10 tháng 11 sắp tới và hứa hẹn sẽ là một sản phẩm âm nhạc gây bùng nổ vào cuối năm nay.

Beyoncé và Taylor Swift xuất sắc lọt top phụ nữ quyền lực nhất làng giải trí năm 2017

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022