Sau khi kết thúc kỳ quảng bá cho album kỷ niệm 10 năm, Yoon Ah gây sốc vì cắt phăng mái tóc dài, để kiểu đầu bob lạ lẫm. Đây là lần đầu tiên gương mặt của SNSD để kiểu tóc ngắn đến vậy trong sự nghiệp. Nhiều fan lo lắng có phải Yoon Ah đã gặp vấn đề tâm lý nào đó nên mới quyết định thay đổi. Mới đây, nữ ca sĩ, diễn viên đã tiết lộ sự thật xung quanh kiểu tóc ngắn gây tranh cãi.

DKIAPjMUEAAImw1-2880-1506070661.jpg

Yoon Ah đổi phong cách với mái tóc ngắn.

Trong bài phỏng vấn, Yoon Ah tiết lộ: "Mọi người hỏi tôi rằng có phải gặp vấn đề tâm lý nào không, thực tế, mái tóc của tôi bị hư hỏng nặng đến mức không thể chải được. Dù sao lâu nay tôi vẫn muốn thử cắt nên nhân cơ hội này nuôi dưỡng lại để có một mái tóc khỏe mạnh hơn. Mọi người đều nhận xét rằng nó khá đẹp".

DKIAOwEUEAAeoAl-1882-1506070661.jpg

Mái tóc cũ của cô nàng bị hỏng nặng nên muốn cắt luôn.

Yoon Ah dường như cảm thấy nhàm chán khi thường xuyên để kiểu tóc duỗi thẳng, hiếm khi thay đổi. Gần đây, mốt tóc ngắn đang lan tỏa trong SNSD, có đến 4/9 thành viên xuống tóc. Soo Young và Seo Hyun cắt để đóng phim, Yoon Ah và Sunny muốn thay đổi bản thân và Yuri cũng mới tỉa thành kiểu tóc ngang vai trẻ trung. 

DJCZjqOVwAATv36-8388-1506070661.jpg

Yoon Ah vốn nổi tiếng với hình ảnh nữ thần.

Dường như nhiều fan vẫn tiếc nuối mái tóc dài nữ thần của Yoon Ah, phải rất lâu nữa họ mới có thể được ngắm lại. Gà nhà SM tuyên bố: "Tôi thấy khá hợp với tạo hình mới này, cứ khi nào tóc dài ra là tôi muốn cắt đi ngay''.

Yoon Ah vừa hoàn thành bộ phim The King Loves và phát hành ca khúc solo dưới hệ thống SM Station. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ dành thời gian đi du lịch, nghỉ ngơi sau quãng thời gian làm việc vất vả.

MV ca khúc solo mới của Yoon Ah

 Quỳnh Mai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022