Ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, Đăng Khôi muốn làm điều khác biệt dành cho vợ. "Tôi quyết định bày tỏ cảm xúc qua video ngắn, rằng tôi yêu thương và trân trọng cô ấy và gia đình mình như thế nào. Tôi hy vọng cô ấy sau khi xem sẽ cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc", ca sĩ nói.

* Video: Đăng Khôi quay video tặng vợ ngày 8/3

Qua video, Đăng Khôi cho biết anh muốn gửi gắm ý nghĩa: "Một người đàn ông không thể làm phụ nữ ở bên cạnh mình hạnh phúc thì làm sao có thể làm được những chuyện lớn lao hơn".

Trước khi tặng quà cho vợ, anh dành thời gian tìm hiểu xem phụ nữ nói chung thích gì, suy nghĩ như thế nào, mong muốn gì và điều gì sẽ làm họ hạnh phúc. Nam ca sĩ bất ngờ khi đọc được các thông tin về việc phụ nữ Việt Nam hiện nay gặp nhiều vấn đề với chồng của họ. Nhiều phụ nữ không được tôn trọng và không có vị trí trong gia đình.

"Đôi khi có những hành động từ phía các ông chồng tưởng bình thường lại khiến phụ nữ thấy họ không được quan tâm, chăm sóc và dần dần là cảm thấy không hạnh phúc", Đăng Khôi nhận xét.

dang-khoi-3-4069-1488954513.jpg

Gia đình hạnh phúc của Đăng Khôi.

* Video: Đăng Khôi hát tặng vợ trong đám cưới

Đăng Khôi và Thủy Anh kết hôn vào năm 2013 sau khi đã có con trai. Sau khi kết  hôn, Thủy Anh không làm diễn viên, người mẫu ảnh mà chuyển qua làm quản lý và hậu phương vững chắc cho chồng yên tâm hoạt động nghệ thuật. Thỉnh thoảng, vợ chồng ca sĩ cùng xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022