Tối nay 15/5, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ tổ chức tiệc kỷ niệm 15 năm thân thiết với nhau tại một khách sạn 6 sao ở trung tâm TP.HCM. Không gian của buổi tiệc được trang trí sang trọng với tông màu đỏ chủ đạo và không kém phần xa hoa. Chính Hồ Ngọc Hà và NTK Lý Quí Khánh đã tặng hai nam ca sĩ số hoa và tự tay NTK thiếu gia trang trí buổi tiệc cho đàn anh.

Hai nhân vật chính còn yêu cầu các khách mời diện trang phục trắng - đen nên các khách mời đều chọn những bộ cánh phù hợp để xuất hiện. Dù “Ông hoàng nhạc Việt” và em trai Hoài Linh đã lên tiếng phủ nhận không phải “đám cưới” nhưng các sao Việt dự tiệc đều ví von đây là "hôn lễ" và liên tục trêu ghẹo Mr. Đàm - Dương Triệu Vũ trong sự kiện.

kul_news_hung.jpgCặp đôi xuất hiện khá sớm ở sự kiện để đón kháchkul_news_vu.jpgVới mối quan hệ rộng khắp nhưng Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ chỉ mời 100 khách mời.

Đến chúc mừng ngày đặc biệt Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ có sự tham gia của nhiều sao Việt như: vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà, Vũ Hà, Mai Hồ...

kul_news_giang(1).jpgTrường Giang - Nhã Phương tình tứ không rời trong sự kiện.kul_news_won.jpgVợ chồng Hari Won - Trấn Thành.kul_news_couple.jpg3 cặp đôi hot nhất showbiz hiếm hoi hội ngộ trong một khung hình.kul_news_lyquykhanh.jpgHồ Ngọc Hà đến sự kiện cùng Lý Quý Khánh.kul_news_maiho.jpgTừ trái qua phải: Mai Hồ - La Quốc Hùng - Trần Huy Anh - Quốc Cường.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022