Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip với tiêu đề "Đông Nhi mướn fan cổ vũ ghi hình The Voice" gây nhiều tranh cãi. Đoạn clip ghi lại rõ hình ảnh cô gái phát áo in hình FC Đông Nhi và lời phân tích rõ ràng về nhiệm vụ của fan tham gia buổi ghi hình:

"Hôm nay mình tham gia chương trình The Voice và chúng ta là team Đông Nhi. Mình sẽ phát áo FC cho một số bạn thay. Khi nhận áo, các bạn thay rồi đi vào, cuối giờ trả lại giúp mình.

Mong mấy bạn hợp tác, khi mình hướng dẫn hoạt náo, ví dụ như vỗ tay hoặc gọi tên ca sĩ Đông Nhi, mấy bạn vui lòng làm theo mình. Nếu mấy bạn không hợp tác, lần thứ nhất và thứ 2 mình nhắc nhở, lần thứ 3 mình sẽ mời các bạn ra về mà không được nhận trợ cấp".

Clip nghi vấn Đông Nhi thuê fan đi cổ vũ Giọng hát Việt:

kul_news_dong-nhi-thue-fan-co-vu-2.pngPhía Đông Nhi khẳng định không có chuyện thuê fan đi cổ vũ.

Trước những ý kiến tranh cãi của cư dân mạng, đại diện Đông Nhi cũng đã lên tiếng về vụ việc. Phía giọng ca Vì ai vì anh khẳng định không có chuyện thuê fan đi cổ vũ cho chương trình The Voice.

Ngoài ra, đại diện của nữ ca sĩ còn nêu rõ, trên fanpage chính thức của FC Đông Nhi cũng chia sẻ thông tin về việc fan sẽ tự bỏ tiền mua vé và đặt vé. Điều này chứng tỏ rằng, không hề có chuyện Đông Nhi đi thuê fan. Có thể việc thuê fan là do ban tổ chức sắp xếp để tạo không khí sôi nổi cho chương trình.

kul_news_dong-nhi-thue-fan-co-vu.pngTrên fanpage chính thức của ca sĩ Đông Nhi đăng tải thông tin mua vé cho buổi ghi hình Giọng hát Việt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022