Trong xã hội hiện đại, nhiều phụ nữ có trình độ học vấn cao, thu nhập "khủng" thường lấy chồng muộn hoặc khó kết hôn. Làng giải trí Hàn cũng chứng kiến nhiều trường hợp như vậy. Nhiều sao nữ Hàn có sự nghiệp bình thường nhưng lại may mắn lấy được chồng đại gia, trong khi nhiều mỹ nhân đẳng cấp hạng A vẫn lẻ bóng dù đã thuộc độ tuổi 40.

Những mỹ nhân đẳng cấp hạng A hiện tại vẫn "ế"

Ha Ji Won

photo-1-1507028303634.jpg

Ha Ji Won năm nay đã 39 tuổi, nổi danh khắp châu Á với các tác phẩm như "Điều bí mật", "Nàng Hwang Jin Yi", "Khu vườn bí mật", "Hoàng hậu Ki"... Từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, người đẹp chưa từng công khai hẹn hò với ai.

Trong một sự kiện họp báo cách đây 3 năm, "mỹ nhân không tuổi" từng chia sẻ những suy nghĩ nghiêm túc về việc kết hôn. Theo đó, cô muốn mình sinh 3 đứa con sau khi kết hôn. Đáng tiếc, cho tới thời điểm hiện tại, người hâm mộ vẫn chưa được thấy điều đó trở thành hiện thực.

Choi Ji Woo

photo-1-1507028311013.jpg

Choi Ji Woo đã bước sang tuổi 42 nhưng người đẹp vẫn chưa kết hôn. Mỹ nhân họ Choi là một trong những nữ diễn viên Hàn nổi danh nhất thập niên trước qua các tác phẩm ăn khách như "Nấc thang lên thiên đường", "Bản tình ca mùa đông"… Ở thời điểm hiện tại, Choi Ji Woo đã có thừa tiền bạc và danh tiếng nhưng cô vẫn chưa tìm được nửa kia cho mình. Sau khi chia tay Lee Jin Wook vào năm 2011, cô không công khai hẹn hò thêm với bất cứ ai.

Kim Hye Soo

photo-2-1507028311019.jpg

Kim Hye Soo từng có vài tác phẩm gây ấn tượng với khán giả trong thập niên 90 song tại thời điểm đó, cô vẫn chưa thể bật lên thành sao hạng A. Kể từ năm 2003, Kim Hye Soo bỗng "lột xác" ngoạn mục về mặt hình tượng. Từ hình tượng dịu dàng thường thấy, người đẹp bỗng trở nên nóng bỏng, gợi cảm trong các sự kiện và bộ phim mà cô tham gia. Sau các tác phẩm "Hypnotized", "The Red Shoes" và "Tazza: The High Rollers", nữ diễn viên đã chính thức gia nhập vào hàng ngũ các sao hạng A của Kbiz

Năm nay đã 47 tuổi, Kim Hye Soo vẫn lẻ bóng. Trong quá khứ, cô từng hẹn hò với Yoo Hae Jin nhưng cuộc tình này kéo dài không lâu sau nhiều chỉ trích từ dư luận. Nhiều người cho rằng nam diễn viên họ Yoo quá kém sắc, không xứng với Kim Hye Soo. Từ đó đến nay, người đẹp không công khai hẹn hò với bất kỳ ai khác.

photo-3-1507028311023.jpg

Kim Hye Soo – Yoo Hae Jin từng là cặp đôi nhận được nhiều ý kiến phản đối từ cộng đồng mạng xứ Hàn

Những sao nữ sự nghiệp làng nhàng nhưng may mắn lấy được chồng đại gia

Kahi

photo-4-1507028311028.jpg

Kahi từng là trưởng nhóm của After School. Nhóm nhạc này cũng có thời gian nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả nhưng danh tiếng của nhóm chỉ duy trì không được bao lâu. Rời nhóm, Kahi chuyển hướng sang solo song sự nghiệp giai đoạn sau đó của cô không có gì nổi bật. Trong 1 năm trở lại đây, khán giả chú ý tới Kahi nhờ những tin tức xung quanh người chồng đại gia điển trai của cô chứ không phải sự nghiệp của mỹ nhân này.

photo-5-1507028311034.jpg

Chồng của Kahi là anh Yang Jun Moo, một doanh nhân thành đạt khi mỗi năm "cá kiếm" hơn 10 tỷ won (khoảng 198 tỷ đồng). Được biết, anh Yang hiện đang là người đại diện của một nhãn hàng chuyên thiết kế phụ kiện như ốp điện thoại và túi xách, đồng thời điều hành một công ty kinh doanh ván trượt tuyết.

Im Yoo Jin

photo-6-1507028311041.jpg

Im Yoo Jin có sự nghiệp mờ nhạt. Số vai diễn của cô chỉ đếm trên đầu ngón tay và chẳng gây được ấn tượng gì với khán giả. Tuy nhiên, cô vẫn lấy được một soái ca giàu có bậc nhất Kbiz. Chồng cô là nam diễn viên khá tên tuổi Yoon Tae Young. Sao nam này từng xuất hiện trong nhiều phim ăn khách như "Cô gái thông minh", "Thái vương tứ thần ký"...

photo-7-1507028311047.jpg

Đáng chú ý, Yoon Tae Young là con trai của phó chủ tịch tập đoàn nổi tiếng khắp thế giới Samsung, được thừa hưởng khối tài sản 4 tỷ USD (khoảng 91 ngàn tỷ đồng). Đám cưới của cặp đôi được xem là một trong những đám cưới xa hoa nhất Kbiz, với sự tham gia của 4000 khách mời gồm nhiều ngôi sao hạng A, thương nhân và chính trị gia danh tiếng. Chuyện tình Im Yoo Jin - Yoon Tae Young được ví von là chuyện tình "lọ lem - hoàng tử" giữa đời thực.

photo-8-1507028311054.jpg

Đám cưới của Im Yoo Jin – Yoon Tae Young

Kim Young Ah

photo-9-1507028311065.jpg

Kim Young Ah ra mắt tại Hàn trong vai trò diễn viên kiêm người mẫu. Người đẹp chủ yếu đóng vai phụ và là tên tuổi được ít người biết tới. Giai đoạn sau này, cô chuyển sang Nhật hoạt động với vai trò là một người mẫu. Khán giả Hàn gần như "mù tịt" thông tin về Kim Young Ah. Chỉ tới năm 2016, khi tên cô bỗng xuất hiện trong danh sách những sao nữ lấy chồng đại gia của tvN thì nhiều người mới tò mò về cuộc sống của mỹ nhân này.

Chồng cô là tỷ phú người Nhật Shiba Kutaro - được biết đến với tư cách nhà quản lý của nhóm nhạc nữ đình đám Nhật Bản AKB48. Chỉ tính riêng lương bổng, Shiba Kutaro đã "cá kiếm" hơn 19,3 tỷ đồng mỗi năm. Ngoài ra, tvN tiết lộ, vị đại gia này cũng sở hữu tới 3 siêu xe hạng sang. Từ khi lấy chồng đại gia, mỹ nhân họ Kim được đi du lịch khắp nơi trên thế giới và tận hưởng cuộc sống sang chảnh như bà hoàng.

photo-10-1507028311072.jpg

Kim Young Ah cùng chồng đi du lịch nhiều nơi trên thế giới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022