Trong buổi lễ trao giải Mai Vàng diễn ra vào tối 18/1, Trường Giang đã bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu. Trường Giang mang theo nhẫn để cầu hôn bạn gái: "Từ hôm nay em có thể gọi anh là chồng, hãy về nhà của anh và sắp xếp lại cuộc đời anh". Ngay sau đó, danh hài chạy vội về phía nữ diễn viên để trao nhẫn

Màn cầu hôn của Trường Giang ngay lập tức trở thành đề tài tranh cãi, bàn tán xôn xao trên các trang mạng xã hội. Cùng với đó là biểu cảm mặt đơ, gượng gạo khó hiểu của Nhã Phương khiến cư dân mạng hoài nghi về việc nữ diễn viên không thoải mái, như gượng ép trước lời cầu hôn của bạn trai.

kul_news_truong-giang-3(1).jpg Trường Giang mang nhẫn tỏ tình Nhã Phương trên sóng trực tiếp.

Ngay sau đó, cư dân mạng tiếp tục "dậy sóng" trước thông tin Trường Giang và Nhã Phương cãi nhau ầm ĩ khi trở về căn hộ chung cư. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin được lan truyền trên mạng xã hội mà chưa được xác thực.

kul_news_truong-giang-5.jpg Cư dân mạng xôn xao thông tin cặp đôi cãi nhau sau khi trở về nhà.

Song, nhiều người vẫn "bán tín bán nghi", quan tâm và có cơ sở trước tin đồn này bởi trước đó, khi được Trường Giang cầu hôn, Nhã Phương không có biểu cảm vui vẻ, hạnh phúc mà ngược lại, nữ diễn viên tỏ ra khá gượng gạo, mất tự nhiên.

Ngoài ra, khi đến thảm đỏ Lễ trao giải Mai Vàng, Nhã Phương không tình tứ xuất hiện cùng Trường Giang như những lần trước, mà lần này cô đến sự kiện cùng Ngô Kiến Huy.

kul_news_truong-giang-6.jpg Biểu cảm gượng gạo của Nhã Phương khi được Trường Giang cầu hôn. kul_news_truong-giang-7.jpg Trước đó, Nhã Phương xuất hiện cùng Ngô Kiến Huy thay vì đi cùng Trường Giang.

Quý Bình 'xấu hổ' vì màn cầu hôn Nhã Phương chiếm sóng trực tiếp, không tôn trọng nghệ sĩ của Trường Giang?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022