Paul Walker, ngôi sao của quả bom phòng vé The Fast and the Furious, đã dành tất cả tình yêu cho cô con gái Meadow Walker, thậm chí Paul còn có một hình xăm có tên của cô trên người mình.

kul_news_co-cong-chua-cua-tai-tu-doan-meÁnh mắt cả hai cha con nhìn nhau không bao giờ thay đổi.

Đáng buồn thay, Paul đã qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi khi Meadow chỉ mới 15 tuổi, anh đã không còn cơ hội để có thể nhìn thấy cô bé lớn lên và trở thành một cô gái xinh đẹp.

Dù không còn cha bên cạnh, nhưng Meadow tin rằng bản thân vẫn đang sống rất tốt để có thể đẹp hơn và thông minh hơn, như người cha mà mình yêu thương hết mực.

kul_news_co-cong-chua-cua-tai-tu-doan-mePaul dành hết tình yêu và thời gian của mình cho con gái.

Meadow Walker được sinh ra vào năm 1998. Tên của cô nàng trở nên quen thuộc với người hâm mộ Fast and Furious khi được Paul nhắc đến trong tất cả các cuộc phỏng vấn của anh.

kul_news_co-cong-chua-cua-tai-tu-doan-meMeadow mang nhiều nét cuốn hút giống cha mình, nhất là đôi mắt.

Mẹ của cô bé, Rebecca Soteros, không sống chung với Paul Walker, nhưng cô hoàn toàn tin tưởng anh trong việc nuôi dạy con gái. Paul xem Meadow như một người bạn thân nhất của mình và cố gắng dành tất cả thời gian cho cô bé.

kul_news_co-cong-chua-cua-tai-tu-doan-meMeadow đã vui vẻ và hạnh phúc hơn sau thời gian dài đầy mất mát.

Được biết, Meadow vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 18 cho mình. Nhiều cư dân mạng đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy hình ảnh hiện tại của cô bé, Meadow đã thật sự biến đổi từ một thiên thần nhỏ dễ thương thành một cô gái với vẻ ngoài long lanh.

kul_news_co-cong-chua-cua-tai-tu-doan-meMột Meadow vô cùng năng động.

Meadow có hẳn một fanclub hâm mộ cho riêng mình, nhiều fan của Meadow luôn muốn nói với mọi người về những việc làm đáng tự hào của cô.

kul_news_co-cong-chua-cua-tai-tu-doan-meKhuôn mặt hấp dẫn và vóc dáng mảnh mai  giúp Meadow nhận được nhiều sự chú ý từ các nhiếp ảnh gia.kul_news_co-cong-chua-cua-tai-tu-doan-meMeadow sở hữu lượng theo dõi "khủng" trên Instagram.

Mỗi lần nhắc đến cha mình, Meadow luôn cảm thấy buồn. Nhưng cô dần dần học được cách cân bằng cho bản thân bằng những chuyến du lịch và có lối sống năng động.

kul_news_co-cong-chua-cua-tai-tu-doan-me

Meadow cố gắng hạn chế người hâm mộ truyền bá những tin đồn về mình, vì cô chỉ muốn giữ lại những hình ảnh đẹp và đúng nhất của bản thân, như cách mà người hâm mộ của cha cô đã biết đến từ khi cô còn nhỏ. 

Một số hình ảnh khác của Meadow:

kul_news_co-cong-chua-cua-tai-tu-doan-mekul_news_co-cong-chua-cua-tai-tu-doan-mekul_news_co-cong-chua-cua-tai-tu-doan-mekul_news_co-cong-chua-cua-tai-tu-doan-mekul_news_co-cong-chua-cua-tai-tu-doan-mekul_news_co-cong-chua-cua-tai-tu-doan-me

Ảnh: Instagram

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022