Sau 2 vụ kiện hiếp dâm gần đây, báo YTN News tiếp tục đưa tin Park Yoo Chun lại bị cô gái thứ 3 tố cáo về tội hiếp dâm trong nhà vệ sinh. Vụ việc được cho là xảy ra trong tháng 6/2014.

Sở cảnh sát Gangnam thừa nhận rằng có cô gái thứ 3 trình đơn kiện Park Yoo Chun về tội hiếp dâm. Trường hợp này cũng có nhiều nét tương tự như 2 vụ kiện trước đó của nam ca sĩ. Đại diện cảnh sát cho biết cô gái thứ 3 đến trình báo ở sở cảnh sát vào lúc 1 giờ 40 ngày 17/6. Cô gái tiết lộ vụ hiếp dâm xảy ra vào ngày 12/6/2014, vào lúc 4 giờ sáng.

park-yoo-chun-7536-1466152685.jpg

Park Yoo Chun lần thứ 3 bị kiện về tội hiếp dâm.

Cô gái kể lại mình gặp Park Yoo Chun khi đang uống rượu ở một quán bar ở khu Gangnam, Seoul, thời gian vào khoảng tối ngày 11/6/2014. Sau khi uống rượu, một nhóm bạn cùng đến nhà Park Yoo Chun để mở tiệc, uống rượu tiếp. Ở đây, thành viên JYJ đã đưa cô vào nhà vệ sinh và hiếp dâm.

Vụ kiện này giống hệt 2 vụ trước của Park Yoo Chun, các cô gái đều cho biết mình bị nam ca sĩ đưa vào phòng tắm, nhà vệ sinh rồi hiếp dâm. 3 vụ kiện có tính chất tương tự, chỉ khác nhau ở thời điểm khiến nhiều người hoang mang, dần mất niềm tin vào Park Yoo Chun. Phía công ty đại diện của nam ca sĩ vẫn chưa có phản hồi nào về vụ kiện mới.

Diễn đàn fan của JYJ tại Hàn Quốc và sẽ tẩy chay những hoạt động có liên quan đến anh. Cộng đồng này bày tỏ sự thất vọng và giận dữ đối với Park Yoo Chun, "người đã chà đạp lên hơn 13 năm tin tưởng và tuổi trẻ của fan".

Cập nhật: Chiều ngày 17/6, báo chí Hàn tiếp tục đưa tin có cô gái thứ 4 tố cáo Park Yoo Chun tội xâm hại tình dục. Cô gái cho biết sự việc xảy ra vào năm 2015, cũng tại một quán rượu ở Gangnam. Cô này khẳng định mình bị Park Yoo Chun kéo vào một nhà vệ sinh trong quán và có hành vi hiếp dâm.

Quỳnh Mai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022