Người đẹp TVB Chung Gia Hân và bạn diễn Phương Lực Thân mới đây đã hoàn thành vai chính trong Hoa lệ chuyển thân. Đây là bộ phim đánh dấu 10 năm đóng phim của Phương Lực Thân. Bộ phim có sự góp mặt của hai tên tuổi gạo cội Uyên Minh Thuyên và Lưu Tùng Nhân.

Trong phim, Hoa hậu Hoa kiều làm người yêu của Phương Lực Thân. Mỹ nhân 31 tuổi vào vai một cô gái xinh đẹp, có tính cách ngổ ngáo, hồn nhiên. Nàng trót phải lòng công tử nhà giàu, đẹp trai nhưng lăng nhăng, chỉ xem cô như một món đồ chơi. Sau khi bị gã người yêu sở khanh lừa mất tấm thân trinh trắng, cô vô cùng tức giận và tuyệt vọng. May mắn, cô được một người già (do Uyên Minh Thuyên thủ vai) khuyên bảo. Cô gái nhận ra ý nghĩa cuộc sống, quyết tâm trở thành người có tên đuổi để trả thù gã người yêu đểu giả.

Alex-Fong-Linda-Wong-9501-1432208624.jpg

Phương Lực Thân và Chung Gia Hân.

Chung Gia Hân chia sẻ, cô thấy không thể tập trung diễn xuất và xấu hổ khi phải hôn Lực Thân. Còn bạn diễn 35 tuổi thừa nhận anh phải đối mặt với sự ác cảm của người đẹp đối với những cảnh quay ân ái và thấy rất lúng túng khi phải diễn trên giường.

Anh cho biết, để thực hiện các cảnh quay này một cách êm ái hơn, anh thường xuyên phải uống rượu mạnh trước mỗi lần diễn cảnh sex: "Chung Gia Hân cũng muốn thử rượu mạnh nhưng phải nghỉ ngơi một lúc sau khi nhâm nhi. Lực Thân nói anh cảm thấy thoải mái hơn mỗi lần quay cảnh ân ái sau khi uống rượu mạnh: "Cảnh hôn có thể dài hay ngắn, thường thì tôi sẽ là người 'hướng dẫn diễn xuất'. Tôi sẽ yêu cầu 'Cắt' sớm hơn. Nhưng trong một cảnh lâu nhất ở Lan Quế Phường, tôi phải hôn đến 20 lần vì đoạn hội thoại quá dài và có nhiều người xung quanh".

Khi được hỏi về cảm xúc khi hôn Chung Gia Hân, Phương Lực Thân cười: "Tôi không được thưởng thức và nghĩ về nó. Tôi cố gắng hôn cô ấy miễn cưỡng. Chắc cô ấy cũng vậy. Tôi cũng không cảm nhận được bên đối diện sẽ cảm giác thế nào khi phải hôn một người đàn ông".

Dù hai người có nhiều cảnh lãng mạn và ấn tượng trong phim, nhưng nam diễn viên khẳng định, anh không tơ tưởng gì đến Chung Gia Hân. Phương Lực Thân cho biết, tình cảm của anh với bạn gái lâu năm Đặng Lệ Hân vẫn tốt đẹp. Anh cho biết, bạn gái khen ngợi vai diễn của anh: "Lệ Hân khen tôi với kiểu đánh giá rất chuyên nghiệp, cô ấy nói vai diễn rất xuất sắc và cảm thấy tôi với Chung Gia Hân khá thú vị nhưng tất nhiên không phải là cảnh hôn nhau".

Lực Thân luôn cố gắng kìm chế cảm xúc và tránh những điều làm bạn gái tổn thương. Nam diễn viên 35 tuổi và ca sĩ Đặng Lệ Thân công bố mối quan hệ vào năm 2013 khi họ đã yêu nhau được 7 năm.

linda1-3381-1432208624.jpg

Chung Gia Hân và Phương Lực Thân hôn nhau trên sân khấu.

Nam diễn viên cũng chia sẻ, lúc đầu anh cảm thấy rất lo lắng khi làm việc với các tên tuổi gạo cội như Uyên Minh Thuyên khi được biết nữ diễn viên 67 tuổi khá khó tính và nghiêm túc. Tuy nhiên, trong quá trình quay, anh nhận thấy bà rất dễ chịu và chuyên nghiệp. Anh khâm phục sự cống hiến, lòng trung thành của bà đối với TVB. Đồng thời thấy Uyên Minh Thuyên là ngôi sao lớn nhưng rất gần gũi. Anh cho rằng, một số ngôi sao hạng A ở Trung Quốc đại lúc rất thiếu tôn trọng, cần phải học tập những tên tuổi như Uyên Minh Thuyên.

Lực Thân cũng tiết lộ, anh được sự hướng dẫn nhiệt tình của bậc cha chú Lưu Tùng Nhân. Nam diễn viên kể, vào ngày đầu tiên quay phim, nam diễn viên họ Lưu đã kéo anh ra một chỗ và nói rằng: "Vai của Uyên Minh Thuyên rất khó. Nhớ giúp bà ấy thoải mái hơn khi đóng phim nhé!" Nhờ vậy, Lực Thân luôn cố gắng diễn trôi chảy nhất có thể để tránh làm chậm trễ việc quay phim và làm khó các đồng nghiệp của mình. Trong suốt quá trình quay, nam diễn viên sinh năm 1990 để lại ấn tượng cho cả đoàn khi luôn đúng giờ và thuộc lòng kịch bản.

linda-chung-and-alex-fong-5967-143220862

Chung Gia Hân mặc váy cưới 100.000 USD làm "lễ cưới" với Phương Lực Hoành tại sự kiện.

Hôm đầu tháng, Chung Gia Hân và Phương Lực thân hóa cô dâu, chú rể trong sự kiện quảng bá phim. Người đẹp TVB diện váy cưới 100.000 USD và tổ chức "lễ cưới" trong nhà thờ. Lúc đó, tất cả mọi người trong hội trường đề nghị hai người hôn nhau nhưng Chung Gia Hân ngượng nghịu giấu mặt phía sau Phương Lực Thân. Cuối cùng họ hôn nhau qua một miếng xốp hình trái tim ở giữa.

Lana

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022