Người đẹp Hong Kong bức xúc khi Hoa hậu Trần Pháp Dung chỉ trích cô 'chơi trội'. 

Theo Ifeng đưa tin, ngày 25/11, hai nghệ sĩ Trần Pháp Dung và Lương Tiểu Băng cùng nhiều Hoa hậu Hong Kong khác tham gia một sự kiện tập thể để quyên tiền từ thiện. Giữa chương trình, Trần Pháp Dung tỏ ra bức xúc đã lớn tiếng chỉ trích Lương Tiểu Băng vì cô không mặc áo khoác đồng phục như mọi người. 

dung-a-1198-1480308879.jpg

Lương Tiểu Băng và Hoa hậu Hong Kong 1989 Trần Pháp Dung bất đồng quan điểm nên chỉ trích nhau thậm tệ trên các mặt báo. Ảnh: News

Lương Tiểu Băng vô cùng tức giận vì bị mắng mỏ giữa đông người. Trả lời báo chí, "Chúc Anh Đài" nói rằng cô mang áo khoác nhưng để ngoài xe. Diễn viên này cho biết, khi nhận được lời mời cô rất vui, cả nhà ba người đến sự kiện từ sớm với tâm lý hào hứng. Tuy nhiên ngay sau đó, việc bị chỉ trích khiến cô không những tức giận mà còn cảm thấy rất tổn thương: "Chiếc áo thực sự là tôi để ngoài xe vì trời nóng, nếu cần thiết mặc để thể hiện tinh thần tập thể, tôi chắc chắn chẳng nề hà vài phút để ra lấy nó vào. Hơn nữa, tôi cũng không nhận được thông báo nào về việc phải mặc cả đồng phục áo khoác. Cách nói của cô ta (Trần Pháp Dung) không thể nào chấp nhận được, cô ấy nói rằng tôi không mặc áo vì muốn "chơi trội" với báo chí. Cái gọi là tinh thần tập thể ư, hoàn toàn không có. Pháp Dung hành xử hống hách như Từ Hy Thái Hậu, không chấp nhận được. Tôi chờ đợi lời xin lỗi cá nhân".  

bang-3-1581-1480308879.jpg

Tiểu Băng lên xe ra về vì tức giận. Ảnh: News

Tiểu Băng ngay sau đó phản ứng tức giận đến mức không nhận lời chụp ảnh với Trần Pháp Dung, cô cùng chồng con về sớm. 

Trong khi mâu thuẫn giữa hai người đẹp trở nên căng thẳng, một số Hoa hậu cùng tham dự sự kiện cho rằng Tiểu Băng quá nhạy cảm, trong khi Pháp Dung có phần thẳng thắn, khiến hiểu nhầm càng lớn. Phóng viên liên lạc với Trần Pháp Dung, cô cười và nói rằng cô sẽ rút kinh nghiệm cá nhân sau sự việc lần này.

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022