Nam diễn viên Billy Bob Thornton kể, gần đây anh đã trò chuyện với Angelina và thấy tinh thần của cô vẫn tốt.

Trong buổi họp báo phim mới Bad Santa 2, ở Los Angeles hôm 11/11, Billy Bob Thornton cởi mở chia sẻ khi được hỏi về vợ cũ - Angelina Jolie. Nam diễn viên kể: "Cô ấy dường như vẫn ổn khi chúng tôi trò chuyện (qua điện thoại). Bạn biết đấy, dù vậy tôi không thường xuyên nói chuyện với cô ấy. Chúng tôi vẫn là những người bạn tốt, nhưng cô ấy có thế giới riêng của cô ấy, tôi có cuộc sống riêng của tôi".

jolie-2646-1479100353.jpg

Chồng cũ tiết lộ Angelina vẫn ổn sau khi chia tay Brad Pitt.

Billy Bob và Angelina kết hôn vào năm 2000 tại Las Vegas. Tuy nhiên sau hai năm chung sống, cặp sao chia tay vào tháng 6/2002 và chính thức ly hôn vào năm 2003. Billy chia sẻ về sự thân thiết của họ dù hôn nhân tan vỡ: "Chúng tôi từng đến với nhau một cách lạ kỳ. Rồi sau đó, dù có chuyện gì xảy ra, chúng tôi vẫn trò chuyện với nhau". Billy cũng thổ lộ, anh sẽ luôn sẵn sàng nghe máy khi Angelina cần một người tâm sự.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí GQ tháng 11, Billy Bob Thornton trải lòng về người vợ cũ nổi tiếng của mình. Nam diễn viên 61 tuổi giải thích, lý do anh và Angelina chia tay ngày ấy là vì sự khác biệt hoàn toàn trong cách sống. Billy chỉ muốn cuộc sống bình lặng và có nhiều thời gian cho gia đình trong khi Angelina quá bận rộn với công việc đóng phim và các hoạt động nhân đạo. Thêm vào đó, anh cũng "chưa bao giờ thoải mái khi gặp gỡ những người quan trọng và giàu có" xung quanh Angelina. "Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình đủ tốt cho cô ấy", Billy Bob thú nhận.

jli-7175-1479100353.jpg

Jolie và Billy Bob ngày còn bên nhau.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022