chi-pu-hat-live-tu-hom-nay-nhu-het-hoi-d

Gần đây Chi Pu thường xuyên đi lưu diễn để mang tiếng hát đến với khán giả. Mới đây, Chi Pu biểu diễn tặng các bạn học sinh cấp 3 trường THPT Lê Qúy Đôn, trong đó có 2 bài hát mà cô vừa ra MV là Từ hôm nay (Feel Like Ooh) và Cho ta gần hơn (I'm in love), ca khúc còn lại là Trở về đi (Tỉnh Giấc Tôi Thấy Mình Trong Ai OST) phiên bản Acoustic.

chi-pu-hat-live-tu-hom-nay-nhu-het-hoi-d

Tuy nhiên, giọng hát của Chi Pu ngày hôm nay có phần yếu, khi cô cố gắng "hét" lên nhưng vẫn không thể làm ca khúc trôi chảy. Thậm chí có đoạn như kiểu bị khàn giọng lâu năm làm câu từ như "đầm vào tai" người nghe.Trước hết là về giọng hát. Nếu coi yếu tố cốt lõi của một ca khúc là giọng hát thì Chi Pu hoàn toàn chưa thuyết phục được người nghe. Trước đó, nữ ca sĩ và ê kíp truyền thông tuyên bố cô sẽ đi theo dòng nhạc thị trường và giải trí, không đặt nặng giọng hát, có thể để giảm bớt kỳ vọng của khán giả vào giọng hát Chi Pu. Nhưng có lẽ điều đó không hiệu quả.Rất nhiều khán giả cho rằng cho rằng Chi Pu hát vẫn còn quá yếu, có nhiều chỗ liên tục bị chênh, phô và vỡ nốt. "Không hát được sao cứ lấn sân làm ca sĩ làm gì chứ", "Mong Chi Pu có thể rèn giũa tốt nhất trước khi xuất hiện với tư cách ca sĩ"... là những bình luận trái chiều dành cho cô.

chi-pu-hat-live-tu-hom-nay-nhu-het-hoi-d

Trong số bình luận có một khán giả viết: "Khán giả chỉ xem kết quả. Mình thấy Chi cũng đang có gắng nhưng không cố gắng hết mình, luyện tập 3 năm mà hát như gà móc tóc, hát không ra hơi nghe chẳng chuyện nghiệp tý nào, may thì được tý vũ đạo...".

chi-pu-hat-live-tu-hom-nay-nhu-het-hoi-d

"Giọng hát yếu, thô và phô, trước đó đã qua phòng thu nên chất lượng giọng đã khó nghe, nay live cho khán giả đúng là thảm họa".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022