Tối 11/11, Kim Kardashian đã tổ chức bữa tiệc baby shower ở biệt thự của cô tại Bel Air, Los Angeles để chào mừng em bé thứ ba sắp ra đời. Ngôi sao 37 tuổi mời các thành viên trong gia đình Kardashian và đông đảo bạn bè tới tham dự.

kul_news_1(4).jpg

Cô ba Khloe Kardashian thích thú tạo dáng trước cổng nhà Kim vì cô cũng sắp có em bé, một bé trai đầu lòng với bạn trai là cầu thủ bóng rổ Tristan Thompson. Còn cô con gái út Kylie Jenner thì khoe ảnh bữa tiệc lộng lẫy được trang hoàng bằng những cây hoa anh đào rực rỡ.

kul_news_2(4).jpgkul_news_3(4).jpgkul_news_4(4).jpg

Được biết, Kim sẽ chào đón công chúa nhỏ vào tháng 1 tới. Vì từng gặp nhiều biến chứng trong quá trình mang bầu và sinh nở nên cô không thể tự mình mang thai, người đẹp đã nhờ một phụ nữ Mỹ gốc Phi mang thai hộ.

kul_news_5(4).jpgCon gái đầu lòng của Kim và Kanye dường như rất hào hứng với bữa tiệc mừng em gái sắp chào đời.kul_news_6(3).jpgMỗi vị khách tới dự tiệc được vợ chồng Kim tặng chai nước hoa mới ra mắt của Kim. Người mẫu Chrissy Teigen không ngại ngần và thử liền "cho nóng".

Cũng cận kề thời điểm đó, Kylie Jenner khiến người hâm mộ xôn xao khi khoe một chiếc nhẫn kim cương khá lớn trong lúc lái xe. Chiếc nhẫn ở ngón tay áp út đã làm rộ lên nghi vấn cô út nhà Kardashian có thể đã đính hôn với chàng bạn trai Travis Scott.

kul_news_7(3).jpgVới kích cỡ viên kim cương này thì chắc chắn cái giá phải lên đến hàng triệu đô.

Kylie cũng đang mang thai được 5 tháng dù chưa chính thức xác nhận, cô liên tục bị bắt gặp diện những bộ trang phục rộng thùng thình để giấu bụng chứ không còn khoe cơ thể sexy như trước. Tuy nhiên khi những hình ảnh đó rộ lên, người đẹp trẻ tuổi lại không mấy hài lòng.

kul_news_8(2).jpgCánh săn ảnh đã bắt gặp "bà bầu 20 tuổi" tại sân bay với vóc dáng "phình to" khó chối cãi.

Theo nguồn tin thân cận cho hay, Kylie Jenner cũng vừa mua một khu đất trống giá 150 tỷ VND, nằm cạnh biệt thự 12 triệu USD (270 tỷ VND) của cô. Có vẻ như nữ doanh nhân trẻ đang muốn mở rộng tổ ấm của mình trước khi đón thành viên mới?

Selena Gomez tự tin khoe body săn chắc và nuột nà khiến fan phải ganh tị

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022