Những lùm xùm xung quanh sự việc Hương Tràm "đá đểu" Chi Pu xúc phạm nghề ca sĩ khi lấn sân sang ca hát vẫn chưa lắng xuống thì mới đây, giọng ca Em gái mưa lại nhận nhiều ý kiến chỉ trích về cách ăn mặc khi đi diễn.

Theo đó, đoạn clip Hương Tràm trong trang phục "kiệm vải" để lộ nhiều vị trí nhạy cảm khi biểu diễn trên sân khấu gây ra nhiều ý kiến trái chiều và đang được lan truyền trên cộng đồng mạng. Được biết, những hình ảnh này xuất hiện trong một buổi biểu diễn của nữ ca sĩ ở một vũ trường tại Đà Nẵng.

Clip Hương Tràm biểu diễn trong quán bar với trang phục phản cảm:

kul_news_huong-tram-7.jpg

kul_news_huong-tram-1.jpgBộ trang phục phản cảm, để lộ nhiều vị trí nhạy cảm của Hương Tràm tiếp tục gây ra nhiều tranh cãi.

Đây không phải là lần đầu tiên Hương Tràm vướng vào ồn ào về trang phục biểu diễn. Trước đó, bộ trang phục xuyên thấu màu đen, hở toàn bộ lưng và lộ nội y trắng thiếu ý tứ của giọng ca gốc Nghệ An từng bị khán giả lên án dữ dội.

Thậm chí, Hương Tràm còn bị xử phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng về hành vi ăn mặc phản cảm khi biểu diễn, trái với thuần phong mỹ tục người Việt Nam.

kul_news_huong-tram-4.jpgHương Tràm từng phải "lao đao" vì trang phục nhạy cảm, để lộ nội y.kul_news_huong-tram-3.jpgNữ ca sĩ bị phạt tiền và cấm diễn 3 tháng.

kul_news_huong-tram-6.jpg

kul_news_huong-tram-5(1).jpgThời gian gần đây, Hương Tràm thường xuyên gây chú ý và tranh cãi vì trang phục diễn xuyên thấu mỏng tang, bó sát cơ thể hoặc ngắn cũn cỡn...kul_news_huong-tram-10.jpgkul_news_huong-tram-8.jpgNhững hình ảnh hở bạo cũng được cho là quá đà không phù hợp lứa tuổi.

Giọng hát khủng, giải thưởng xịn, hit dài như tờ sớ, Hương Tràm 'dạy dỗ' Chi Pu cũng đúng thôi!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022