charlie3-6542-1392625367.jpg

Charlie Sheen và vị hôn thê Brett Rossi ở Hawaii.

Charlie Sheen và nữ diễn viên phim người lớn Brett Rossi cùng tới hòn đảo nhiệt đới thơ mộng vào ngày 14/2 trên máy bay riêng. Sau ngày lễ Tình nhân lãng mạn, sáng sớm hôm sau, tài tử 48 tuổi đã quỳ gối cầu hôn bạn gái trước biển xanh thơ mộng. Đại diện của Charlie đã xác nhận tin vui này trên tờ People. Vị hôn thê mới anh cũng hào hứng chia sẻ trên Instagram nhiều bức hình âu yếm của hai người cùng nhẫn đính hôn đính viên kim cương lớn hình trái tim.

charlie1-9758-1392625367.jpg

Brett khoe nhẫn đính hôn trên mạng xã hội.

Brett Rossi thổ lộ trên tờ E!News: "Vâng, chúng tôi đã đính hôn! Charlie là một người đàn ông lịch lãm và anh ấy đã quỳ gối cầu hôn. Tôi đã không biết trước được điều này. Chúng tôi trải qua một ngày Valentine tuyệt vời và anh ấy hỏi cưới tôi vào sáng sớm hôm sau, khi hai người vừa ngắm mặt trời mọc. Chiếc nhẫn được thiết kế theo kiểu cổ điển rất đẹp. Đây là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cả hai chúng tôi. Anh ấy là người bạn tốt nhất và cũng là tri kỷ của tôi".

Brett từng tham gia nhiều bộ phim sex nhưng hiện tại cô đã giải nghệ. Ngôi sao 24 tuổi sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm. Cô sẽ là người vợ thứ tư của Charlie Sheen.

charlie6-8531-1392625367.jpg

Vợ sắp cưới của Charlie rất nóng bỏng.

Nam diễn viên Hollywood từng cưới người mẫu Donna Peele vào năm 1995 nhưng chia tay một năm sau đó. Năm 2002, anh kết hôn với nữ diễn viên Denise Richards và có hai người con gái. Tuy nhiên họ ly hôn năm 2004 khi Denise đang mang bầu đứa con thứ hai. Năm 2008, Charlie lại tổ chức lễ cưới lần ba với Brooke Mueller - bạn diễn của anh trong Two and a Half Men. Cuộc hôn nhân này cũng sớm tan vỡ vào 3 năm sau với cuộc chiến ồn ào để giành quyền nuôi hai con trai sinh đôi.

Trong tình trường lừng lẫy, Charlie Sheen đã cặp với vô số nữ diễn viên phim khiêu dâm từ thời trẻ cho đến hiện tại. Ngay trước khi hẹn hò với Brett Rossi, Charlie đã có thời gian vui vẻ bên ngôi sao phim cấp 3 Georgia Jones vào đầu năm 2013.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022