Đêm chung kết xếp hạng của Thử tài siêu nhí mùa 2 diễn ra với sự tranh tài của 5 thí sinh đáng yêu, tài năng. Thu hút sự chú ý nhất là học trò của ca sĩ Quốc Đại - bé Quốc Dương. Hai thầy trò mang đến tiết mục Quê tôi và thể hiện các tài năng khác nhau như ca hát, nhảy, diễn kịch và đánh đàn bầu.

1-Quoc-Duong-17-6068-1518316368.jpg

Bé Quốc Dương trổ tài diễn xuất.

Quốc Dương thuyết phục ban giám khảo bởi sở hữu nhiều tài năng lẻ, đặc biệt là ca hát. Phần thi của cậu bé 6 tuổi có sự trợ diễn của thầy giáo Quốc Đại cùng NSƯT Hữu Quốc, NSƯT Quỳnh Hương và nghệ sĩ Lý Thanh Thảo. Thông điệp truyền tải là tình yêu quê hương và tình cảm gia đình của những người con xa xứ khiến ai xem cũng thổn thức, nhất là trong những ngày cận Tết 2018.

Quốc Dương đóng vai người cháu trong gia đình 3 thế hệ, chứng kiến người cha của mình bị ông cố ngoại la rầy vì không về thăm nhà thường xuyên. Sự dễ thương, hồn nhiên, lém lỉnh cùng vẻ ngoài đáng yêu của cậu bé không những lấy tiếng cười mà còn khiến khán giả rưng rưng. "Ông cố đừng đánh ba con, tội nghiệp ba con lắm. Hay bây giờ ông cố đánh con đi, con thay đòn cho ba con" - câu thoại ấn tượng của Quốc Dương.

Tiết mục xúc động của bé Quốc Dương

Tiết mục đã chạm đến trái tim dàn giám khảo. Quang Lê vừa khóc vừa cho biết: "Chú thấy được hoàn cảnh gia đình của mình trong đó. Quang Lê xúc động lắm, và phải khen con đóng rất hồn nhiên. Đây là vai diễn chạm tới trái tim chú. Con là diễn viên nhí thực thụ và chinh phục được chú".

1-Quoc-Duong-31-4450-1518316368.jpg

Quang Lê - Việt Hương bật khóc vì thấy cuộc sống của mình trong vở kịch thầy trò Quốc Đại mang đến.

Giám khảo Việt Hương vỡ òa trong phần nhận xét của mình: "Không biết Quốc Đại lấy chất liệu ở đâu nhưng đúng vào gia đình Việt Hương, cũng là cây đàn đó, chồng cũng là ca sĩ, vợ cũng là diễn viên và đứa con đó". Nữ nghệ sĩ không cầm được nước mắt, tâm sự về người thân đã mất của mình. "Con của Việt Hương chỉ mới 3 tuổi thì bà ngoại mất, 3 tháng sau thì bà cố mất. Nhưng mà tâm nguyện của người già chỉ cần con mình về vào những dịp lễ Tết, quan trọng ở bữa cơm gia đình. Họ không cần gì hết ngoài gặp con của mình thôi. Cảm ơn các bạn đã cho tôi cảm xúc rất thăng hoa", nữ danh hài tâm sự.

Photo-LYVOPHUHUNG-450-1496-1518316368.jpg

Bằng những cảm xúc đẹp đẽ mà cậu bé mang lại cho giám khảo cùng khán giả, Quốc Dương xuất sắc giành được số điểm 39,75 điểm, đăng quang mùa 2 của chương trình với tổng tiền thưởng 200 triệu đồng. 

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022