Mới đây, một đoạn tin nhắn được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội chia sẻ về sự việc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý xảy ra mâu thuẫn. Cụ thể, một cư dân mạng kể lại câu bắt gặp Hà Hồ và Kim Lý cùng xuất hiện trên một chiếc ôtô hạng sang. Tuy nhiên sau đó, cả hai xảy ra cự cãi, xe dừng lại, Kim Lý đứng xuống giữa đường và tự đón taxi để ra về.

Dù chỉ là thông tin lan truyền của cư dân mạng, một chiều và thiếu tính xác thực tuy nhiên vẫn thu hút sự quan tâm, tò mò của dư luận.

kul_news_kim-ly-1.jpgĐoạn tin nhắn tiết lộ về việc Hà Hồ và "bạn trai tin đồn" xảy ra mâu thuẫn và hình ảnh Kim Lý đón taxi.kul_news_kim-ly-2.jpgHình ảnh Kim Lý ngồi trên taxi từ tin đồn mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vướng nghi án tình cảm từ sau khi đóng chung trong MV Cả bầu trời thương nhớ. Dù sau đó đã thừa nhận chuyện cặp kè của cả hai chỉ là để PR cho sản phẩm âm nhạc mới nhưng cả hai vẫn liên tục dành cho nhau những lời lẽ ngọt ngào, úp mở chuyện tình cảm.

Trong một đêm nhạc, "nữ hoàng giải trí" còn thừa nhận đang hạnh phúc với tình mới và dĩ nhiên nghi án lớn nhất vẫn là Kim Lý. Và cả hai vẫn liên tục bị bắt gặp xuất hiện cạnh nhau, từ đi lưu diễn, đi sự kiện, du lịch... và luôn dành lời có cánh cho nhau.

kul_news_kim-ly-3.jpgKim Lý - Hồ Ngọc Hà vướng nghi án tình cảm sau khi kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc.kul_news_kim-ly-4.jpgLiên tục xuất hiện, thân mật cùng nhau ở sự kiện.kul_news_ho-ngoc-ha-1.jpgKim Lý hết lời khen ngơi Hà Hồkul_news_ho-ngoc-ha-3.jpgÚp mở chuyện sánh bước cùng nhaukul_news_ho-ngoc-ha-2.pngThậm chí Kim Lý còn đưa "người tình" về ra mắt mẹ.

Hot: Hồ Ngọc Hà 'thanh minh' việc vào khách sạn với Kim Lý lúc nửa đêm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022