Là một người đẹp sở hữu hình thể chuẩn đáng mơ ước, Ngọc Trinh không ngại phô diễn những đường cong hút mắt của mình trước công chúng khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. Mới đây, "nữ hoàng nội y" còn đăng tải một bức ảnh khoe "vòng eo con kiến" với dòng trạng thái "nhất dáng nhì da".

Thời gian gần đây, người đẹp gốc Trà Vinh bị chê "phát tướng" và chính cô cũng thừa nhận việc tăng cân làm mất vòng eo 56. Sau một thời gian nỗ lực tập luyện, giảm cân, Ngọc Trinh đã lấy lại được vòng eo mơ ước của mình.

kul_news_ngoc-trinh-2.jpgNgọc Trinh vui mừng sau khi lấy lại vòng eo 56.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng vòng eo của Ngọc Trinh trong bức ảnh có sự can thiệp của công nghệ chỉnh sửa ảnh. Trước ý kiến của một cư dân mạng cho rằng bức ảnh photoshop quá tay, Ngọc Trinh thẳng thắn đáp trả, yêu cầu chỉ ra chỗ nghi ngờ có chỉnh sửa.

kul_news_ngoc-trinh-1.pngNgọc Trinh thẳng thắng đáp trả cư dân mạng.

Để chứng minh lời minh nói, cô còn đăng hẳn một video ngắn ghi lại cận cảnh vòng eo con kiến mà không qua bất cứ phần mềm chỉnh sửa nào. Cô còn không ngại để dòng caption xéo xắt: "Tặng các thánh soi photoshop nè".

Clip cận cảnh vòng eo 56 của Ngọc Trinh:

kul_news_ngoc-trinh-3.jpgkul_news_ngoc-trinh-4.jpgkul_news_ngoc-trinh-5.jpgkul_news_ngoc-trinh-6.jpgSở hữu vòng eo chuẩn đáng mơ ước, Ngọc Trinh thường xuyên "khoe" trên trang cá nhân của mình.kul_news_ngoc-trinh-7.jpgTuy nhiên, cô cũng từng nhiều lần bị soi chỉnh sửa vòng eo quá đà khiến thân hình mất cân đối.kul_news_ngoc-trinh-8.jpgXuất hiện ở sự kiện, "nữ hoàng nội y" cũng lộ bụng ngấn mỡ mà không được thon gọn như những bức ảnh cô từng "khoe" trước đó.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022