Hai tuần sau khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn, nguồn tin tiết lộ rằng Brad vẫn vô cùng suy sụp.

Người thân của Brad Pitt chia sẻ trên tờ Us Weekly: "Anh ấy không thể tin nổi cuộc đời mình lại trở nên như thế này. Brad vẫn đang ở trong tình trạng rất tồi tệ. Anh chỉ còn biết dựa vào gia đình, nói chuyện với bố mẹ, những người bạn thân và quản lý của mình. Mẹ Brad liên tục gọi điện cho anh".

brad43-4376-1475551112.jpg

Brad đã không hề hay biết khi vợ lên tòa đệ đơn ly dị. Anh "đã khóc không ngừng" khi Angelina mang các con đi.

Nguồn tin cũng cho hay, nỗi đau đáu duy nhất của tài tử Fury lúc này là các con. Anh lo lắng cho bọn trẻ và mong ngóng được gặp mặt. Từ khi Angelina đệ đơn ly hôn lên tòa án hôm 19/9, cô đã đưa cả 6 nhóc tỳ đến ở biệt thự đi thuê tại Malibu, California.

Theo trang TMZ, cuối tuần qua, Brad và Angelina đã đạt được thỏa thuận tạm thời về quyền nuôi con. Trong vòng 3 tuần (cho đến ngày 20/10), Angelina sẽ có toàn quyền nuôi 6 con. Brad có quyền tới thăm nhưng trong lần đầu gặp con, "ông Smith" sẽ phải đi cùng một bác sĩ chuyên khoa. Người này có thẩm quyền cho phép hoặc từ chối để Brad có khoảng thời gian riêng với các con. Sau thời gian này, Cơ quan Dịch vụ Gia đình và trẻ em Los Angeles sẽ đưa ra phương án tiếp theo hoặc để cho tòa án quyết định.

Brad và Angelina buộc phải tham dự những buổi tư vấn về gia đình và chăm sóc con cái. Riêng Brad sẽ bị kiểm tra nồng độ rượu và ma túy một cách ngẫu nhiên. Ngay sau khi bị cáo buộc say xỉn và đánh con trai, tài tử 52 tuổi đã tự nguyện đến test nồng độ và có kết quả âm tính.

brad1-3688-1475551112.jpg

Để tránh một vụ kiện ồn ào trên tòa, Jolie-Pitt đã đồng ý bản thỏa thuận riêng. Theo đó, Angelina tạm thời được quyền nuôi con trong vòng 3 tuần, Brad chỉ được đến thăm.

Nguồn tin từ phía Angelina tiết lộ, nữ diễn viên thực sự không muốn trừng phạt Brad Pitt về hành vi thô bạo với Maddox mà quyết định ly hôn là vì muốn những điều tốt nhất cho bọn trẻ. Bởi vậy, Angelina sẽ không hợp tác với các nhà chức trách nếu họ truy tố Brad về tội bạo hành con.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022