Tháng 9 năm ngoái, cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie đã khiến cả thế giới phải sốc khi thông báo tin chia tay sau 12 năm bên nhau và 2 năm kết hôn. Nhưng theo tin tức mới nhất, cặp đôi giờ đã tái hợp sau quá trình điều trị tâm lý căng thẳng. Họ đã gặp gỡ trực tiếp và quyết định thử nối lại tình cũ.

kul_news_nintchdbpict000289719464.jpgAngelina Jolie - Brad Pitt

Ian Halperin - tác giả viết tiểu sử về cặp đôi Jolie-Pitt đã chia sẻ về buổi gặp gỡ của họ tại nhà một người bạn: "Brad tiến bước về phía cô ấy trước, rồi họ gục ngã trong vòng tay của nhau. Họ đã khóc rất nhiều, không còn điều gì phải giấu giếm nữa. Họ đã trút hết tất cả tâm tư của mình trong ngôi nhà giản dị đó.

kul_news_nintchdbpict000306294299.jpg

"Vào khoảnh khắc ấy, họ quyết định bắt đầu lại từ đầu. Đó là cuộc gặp gỡ do Chúa sắp đặt, đánh dấu bước khởi đầu của một giai đoạn mới trong mối quan hệ của họ."

Ian Halperin cho biết, Angelina và Brad đã cố gắng hàn gắn với nhau. Họ quyết định vào trung tâm cai nghiện, điều trị tâm lý và tham gia những buổi tư vấn để tìm cách nối lại mối quan hệ.

Cặp đôi nói lời chia tay vào năm ngoái, sau một chuyến bay từ Pháp đến Los Angeles. Trên chuyến bay này, Brad được cho là đã có một trận cãi vã với cậu con cả Maddox, khiến cho Angelina tức giận nộp đơn ly hôn.

Ian nói: "Angie vô cùng giận dữ về sự cố trên phi cơ riêng, diễn ra giữa Brad và Maddox, cô ấy đã trút mọi sự phẫn nộ vào Brad. Tôi đã trò chuyện với những người thân thiết với họ, bạn bè và gia đình, không ai cho rằng họ có thể quên được vụ việc đó. Nhưng cả hai nghĩ họ sẽ hạnh phúc hơn khi ở bên nhau. Một khi họ xua tan được bầu không khí căng thẳng, mọi chuyện sẽ cải thiện được".

Theo Ian, Angelina cho rằng họ giống như cặp đôi Richard Burton và Elizabeth Taylor. Cặp đôi này từng hai lần kết hôn và hai lần ly dị vào thập niên 1960 và 1970.

kul_news_nintchdbpict000017984443.jpgRichard Burton và Elizabeth Taylor

Dù thế, quá trình ly hôn vẫn được tiếp diễn vì cả hai cho rằng việc ly hôn sẽ đem đến cho họ một khởi đầu mới và khiến cho mọi thứ trở về như thuở họ còn hạnh phúc nhất.

Gần đây, Angelina Jolie cũng trả lời phỏng vấn rằng cô không thích cảm giác độc thân: "Tôi không thích sống độc thân. Đó không phải điều tôi mong muốn. Chẳng có gì hay ho về điều đó cả. Đôi khi, nhìn có vẻ như tôi vẫn điềm tĩnh, nhưng sự thật là tôi chỉ đang cố sống cho qua ngày. Năm qua là năm khó khăn nhất về mặt cảm xúc đối với tôi".

kul_news_nintchdbpict000349198344.jpg

Trước đây, một nguồn tin cho hay rằng cả hai chỉ miễn cưỡng kết hôn trước sự thúc ép của các con và mối quan hệ giữa họ "thuần túy là sự hấp dẫn giới tính".

kul_news_nintchdbpict000303258372.jpgĐôi vợ chồng có sáu người con cùng nhau

Angelina Jolie từng cho rằng việc kết hôn đã hủy hoại tình cảm giữa cô và Brad Pitt. Nhà báo Ian Halperin tiết lộ: "Mối quan hệ giữa họ trở nên lung lay, nhàm chán. Brad bắt đầu uống rượu. Cả hai đều bận rộn với lịch trình làm việc và kéo theo cả gia đình đi khắp nơi. Mâu thuẫn nảy sinh từ đó".

kul_news_nintchdbpict0003302671771.jpg

Dù vậy, nhà báo Ian Halperin vẫn khẳng định: "Giờ đây, họ đều cảm thấy vui vẻ. Một khi mọi hiểu lầm được giải quyết, mối quan hệ giữa họ có thể cải thiện".

Trong phim tài liệu Broken: The Incredible Story of Brangelina sắp ra mắt, nhà báo Ian Halperin hứa hẹn sẽ tiết lộ thêm nhiều bí mật về mối quan hệ giữa cặp đôi quyền lực của Hollywood. Ông từng nổi tiếng với hàng loạt tác phẩm best-seller tiết lộ bí mật đời tư của những siêu sao như Michael Jackson, Kurt Cobain, Celine Dion...

album_kulnews_23019482-hr.jpgIan Halperin

Năm 2009, ông xuất bản cuốn Brangelina: The Untold Story of Brad Pitt and Angelina Jolie và được xem là một trong những người đầu tiên dự đoán sự đổ vỡ của cặp đôi sao hạng A.

kul_news_nintchdbpict000303527111.jpg

Angelina Jolie và Brad Pitt tuyên bố ly hôn vào tháng 9/2016 sau 12 năm gắn bó và 2 năm hôn nhân. Angelina chỉ trích chồng cũ vì thói nghiện ngập, bạo lực. Giữa tháng 10/2016, Brad Pitt tiến hành kiểm tra việc sử dụng chất gây nghiện. Kết quả cho thấy anh âm tính với ma túy. Từ đầu năm, Brad Pitt đã được thu xếp để gặp mặt các con.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022