Nam diễn viên được cho đã quát tháo và đánh các con trên chuyến bay vào tuần trước trong cơn say xỉn.

brad-7965-1474588533.jpg

Brad Pitt bị điều tra tội bạo hành con.

Theo TMZ, FBI đã vào cuộc điều tra về vụ bạo hành của Brad Pitt với các con. Nguồn tin khẳng định rằng, tài tử đã gào thét, chửi mắng và đánh đập các con của anh và Angelina Jolie trong chuyến bay từ Pháp về Mỹ hôm 14/9. Brad có dấu hiệu say rượu và mất kiểm soát khi xảy ra việc này. Lúc đó, Angelina cũng có mặt.

Brad Pitt được cho là vẫn tiếp tục giận dữ và quát tháo khi xuống sân bay Los Angeles lúc 8h tối. Một người nào đó trên máy bay hoặc sân bay chứng kiến vụ việc này đã ngầm báo cho các nhà chức trách. Theo nguồn tin, Cục điều tra Liên bang (FBI) đã triệu Brad tới thẩm vấn. Angelina cũng có một buổi thẩm vấn riêng. Phòng Trẻ em và Dịch vụ gia đình tại Sở Cảnh sát Los Angeles cũng có sẽ có buổi trò chuyện với các con Jolie-Pitt về vấn đề này.

brad3-9569-1474588533.jpg

Jolie-Pitt và các con trong một chuyến bay.

Các nguồn tin thân cận tiết lộ trên tờ People, chính sự việc trên máy bay đã khiến Angelina đệ đơn ly hôn vào ngày 19/9. "Cô ấy đã nói chuyện với Brad và đề nghị ký đơn cùng nhau. Cô ấy nói: Đây là điều em phải làm! Angelina giải thích mọi thứ và cô ấy đã làm điều mà bản thân thấy cần thiết phải làm", nguồn tin kể.

Khi đệ đơn ly hôn, Angelina đã đề nghị toàn quyền nuôi cả 6 đứa con, Brad chỉ có quyền thăm nom.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022