Lại đây làm ấm nước chén trà, đôi ba miếng bánh đậu xanh rồi ngồi xuống, hội bạn thân showbiz kể chuyện mới xem phim này hay lắm.

Thật ra cũng vẫn là những nhân vật ấy, phần trước đã um xùm showbiz hết một đoạn đầu năm nay rồi. Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương trở thành 3 nhân vật chính trong bộ drama tình cảm đầy giật gân với đủ các tình tiết cẩu huyết y như một bộ phim. Chi tiết đến tận từng cái bánh sinh nhật, từng dòng cảm xúc rung động thuở mới yêu của người thứ 3 rồi cả những nhân vật phụ hú hoạ cho bộ phim thêm kịch tính. Làm ai cũng chú ý theo dõi.

Phần 1 lặng lẽ trôi qua với sự tự biên tự diễn của nữ chính Hoa khôi theo một cái kết bỏ ngỏ, vì suốt cả tháng trời sau người ta vẫn không thấy 2 nhân vật còn lại trong câu chuyện lên tiếng gì. Nhiều nghi vấn, nhiều tò mò và tình tiết gây tranh cãi chưa được tháo gỡ. Thay vào đó chỉ toàn buồn bã thương nhớ mà Nam Em nhắm để gửi tới Trường Giang.

5-15244775609241097913378.jpg

Cứ tưởng mọi chuyện đã dần thả trôi và khiến người ta chán ngán theo những chiếc teaser và MV của cô gái ấy, thì bất ngờ...

1-15244735792001288958472.jpg

Điều gì đến cũng sẽ đến. Chọn đúng ngày sinh nhật tròn 35 tuổi (20/04/2018), Trường Giang đã một lần nữa kéo tấm màn sân khấu mở ra phần 2 của bộ drama này kèm một thông điệp như cách mà một trưởng phòng hay làm: "Ơn giời, anh chính là người từng hẹn hò với Nam Em đây rồi!"

Vậy là nam chính đã thừa nhận việc mình từng hẹn hò với người thứ 3. Ở trong phòng diễn của trưởng phòng Trường Giang bây giờ là những nhân vật vừa quen mà cũng vừa lạ. Anh ấy nhắc mọi người, đừng ai nói gì về Nhã Phương, hãy để cô ấy sống thoải mái. Sẵn tiện nhắc riêng một người trước mặt triệu người, rằng đừng đụng đến Nhã Phương, nếu không cô ấy cũng sẽ sống không được yên ổn.

Nhưng Nam Em có quan tâm không, hãy xem tiếp. Chứ còn Nhã Phương trông có vẻ muốn rút khỏi bộ phim này lắm rồi. So với phần 1, sang đến phần 2 thì người ta thấy Nhã Phương đã trở thành một vai phụ mờ nhạt, nhường chỗ cho gia đình Nam Em lên sóng. Phương cứ đi sự kiện vui, đóng phim để Trường Giang và Nam Em lo nhé.

7-15244763511661572128078.jpg

Đã bao lâu rồi, bạn không xem một bộ phim có câu thoại anh hùng cứu mỹ nhân bằng cách đe doạ một mỹ nhân khác như thế này? Ôi đừng cố nhớ làm gì, vì đây chính là cú twist mới mẻ của bộ phim này mà. Sau khi bị bóc mẽ giữa hàng triệu người, nhân vật nam chính lăng nhăng từ trong cốt cách đang cố tỏ ra mình đàn ông và vớt vát chút tử tế với người mình từng phụ bạc.

Đương nhiên phản ứng của người xem là: không-thể-nào-mà-yêu-thương-nổi!

Chỉ có duy nhất một người vẫn đâm đầu vào tình yêu này, tương tư thương nhớ đêm về ngủ mơ dù đã rơi vào chạm đáy nỗi đau. Dù cho có bị người ta phũ phàng cứa nhát dao vào tim khi nói mình "đầu óc không bình thường" thì cô ấy vẫn một lòng son sắt.

307845591389850154448200815881656n-15245003498241097920081.png

"Hỏi thế gian tình ái là chi?"...

Mà Nam Em thề nguyền sống chết, một lòng yêu say đắm Trường Giang dù cho anh ấy có nói bao nhiêu lời cay đắng về mình thế nào. Không biết phải nói cô gái này là ngu ngốc mu muội, hay yêu quá hoá hận nữa, chỉ biết Nam Em đã hoàn toàn tự chứng minh được năng lực diễn vai Lý Mạc Sầu nếu như có bản Việt hoá, mà chẳng cần tham dự vòng Audition.

"Em nghĩ lúc đó anh Giang đang bực tức nên thành ra muốn làm anh hùng. Tại vì hai đứa yêu nhau, đã quá thân mật rồi nên không quá bất ngờ về những gì anh Giang nói. Dù gì người ta cũng là người mình yêu mà. Em không có đủ tự tin để nói ra những lời nói làm đau lòng người yêu. Em nghĩ câu chuyện nên đi đến hồi kết, nhưng trong lòng thì lại không muốn. Giờ nói gì người ra cũng nghĩ mình chiêu trò..."

Nếu quanh đây có một mồi lửa, không biết cô Miss thất tình thích bị ngược tâm này có dám gieo mình như Lý Mạc Sầu từng làm ở Tuyệt tình cốc hay không? Hay đến cuối cô vẫn hát "Cứ hi vọng, cứ mơ mộng, ngóng trông, từng ngày vẫn đợi mong" như trong bài hát mới nhất được phát hành?

Ai cũng biết chuyện họ hẹn hò chỉ kéo dài trong vòng 1 tháng. Đối với người đàn ông, họ không coi đó là tình yêu, chỉ là cảm xúc yêu thích và thương mến tò mò bất chợt. Còn đối với người con gái, nó đã trở thành một mối tình đầy ám ảnh như một thứ độc dược. "Gặp nhau một ngày mà là duyên phận, định mệnh thì người ta có thể yêu người đó bất chấp mọi thứ có thể xảy đến, dù là cái chết" - Nam Em so sánh chuyện tình của mình với Trường Giang giống như Titanic.

Quả thật là ám ảnh, ám ảnh đến mức, người con gái ấy đang cho thấy những dấu hiệu của một sự trả thù. Sau khi liên tiếp tung ra những động thái ra mắt sản phẩm âm nhạc đánh vào cái sự thất tình của mình, thì cô ấy còn nghĩ ra được nhiều hành động ấn tượng hơn, ở ngoài đời thật.

4-15244802274962033565673.jpg

Tặng bánh sinh nhật cho anh, dù nhầm nhà. Treo poster của mình quanh quán của anh. Em chẳng ngại người ta nói Em chiêu trò, vì quả thật Em làm thế là để bắt anh lên tiếng mà!

"Em định sẽ tiếp tục "tấn công" anh ấy nhưng khi thấy anh bị chỉ trích em đã dừng lại. Em có kêu người đăng poster trước nhà hàng của anh, đặt bánh kem để tiếp tục tặng anh ấy. Nhưng mà sau khi xem phản hồi của khán giả với anh Giang, những lời anh Giang nói, em cảm thấy đau, mình còn thương anh nhiều quá, nên dừng lại. Cảm giác mình bị chửi dễ chịu hơn anh bị chửi. Từ hôm qua đến hôm nay, anh Giang đau 1 chắc em đau 10" - Nam Em trả lời phỏng vấn kể tường tận dòng cảm xúc và lý giải cho các hành động của mình.

Hãy đọc toàn bộ bài phỏng vấn tại đây để biết, đố ai bắt mạch được suy nghĩ của cô gái 21 tuổi mới yêu 1 tháng mà đã nếm trải mọi cung bậc của tình yêu luôn rồi. Một trường suy nghĩ về tình yêu đầy mới mẻ mà chẳng đạo diễn nào có thể phim hoá nó lên cho được.

Vì nó khó quá!

6-1524481261735610373585.jpg

Thế nhưng sau tất cả, chúng ta phải viết cái kết ra sao về câu chuyện dài như "Cô dâu 8 tuổi" này?

Có một sự thật là, thời gian người trong cuộc kể đi kể lại kể từng chi tiết về chuyện yêu đương này, rồi đau khổ trần tình về nó còn dài hơn thời gian 1 tháng mà họ từng hẹn hò với nhau.

Nếu có ai đó đang có tiền làm phim mà chưa nhắm được kịch bản hay, thì câu chuyện này hẳn là một nguồn cảm hứng tuyệt vời. Nếu được, xin hãy mời luôn cả 3 nhân vật này đóng cho sát với thực tế cảm xúc.

Khán giả dù rất tò mò về phản ứng của 2 nhân vật được nhắc đến sau kì 1 một mình Nam Em lên tiếng kể lể. Nhưng sẽ chẳng ai nghĩ sự lên tiếng của nam chính lại làm cho câu chuyện trở nên rắc rối, lòng vòng và đẩy câu chuyện đi xa hơn đến mức đấy. Dòng cảm xúc mệt mỏi dai dẳng y như lúc chúng ta xem drama Hàn dài 16 tập và đang tắc ở tập thứ 13-14-15, đây là các tập phim sinh ra đủ mọi cú twist để tháo gỡ dần dần. Sau đó kết thúc có hậu hay không thì chưa biết.

Còn ở câu chuyện Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương có lẽ nên kết thúc ngay ở tập 2 đi thôi. Vì người xem đã cảm thấy quá đủ rồi...

Dựa vào những diễn biến đã được tung ra, có thể kết luận mọi nguồn cơn của bộ phim đều xuất phát từ đây:

2-15244828165441761994975.jpg

Còn kết thúc như thế nào, mối quan hệ giữa Nam Em và Trường Giang đã rõ. Giờ điều khán giả quan tâm chỉ còn là trạng thái mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương.

Nhưng giờ điều đó có còn quan trọng nữa không? Khi mà gần đây người ta không còn thấy Nhã Phương đeo nhẫn cầu hôn của Trường Giang nữa rồi.

Hội bạn thân showbiz sẽ nghe ngóng thêm, và gửi tới các bạn những thông tin mới nhất.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022