Selena Gomez, ngôi sao triệu đô hay còn được biết đến với danh xưng "Nữ hoàng Instagram" được hàng tỉ người săn đón, có lẽ cũng như bao cô thiếu nữ khác, cũng sẽ có những mong ước thật nhỏ bé mà giản đơn như ở cạnh người mình yêu và trải qua phút giây lãng mạng bên nhau.

selena-gomez-justin-bieber-reunited-4.jpCặp đôi Jelena (Justin Bieber - Selena Gomez)

Cụ thể, theo một nguồn tin vừa chia sẻ với trang HollywoodLife: "Selena mong muốn được cùng Justin đón năm mới và trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Đồng thời cũng xóa tan đi những điều sau một năm đầy khó khăn, và nhiều bất hòa trong gia đình vào dịp Giáng sinh."

Nguồn tin còn cho biết thêm: "Hiện tại cô ấy rất hạnh phúc khi họ trở lại với nhau vào năm 2017 và Selena chưa bao giờ cảm thấy tốt hơn về tương lai của mình với Justin như lúc này".

mandy-teefey-selena-gomez.jpgMẹ của Selena, bà Mandy Teefey phản đối kịch liệt chuyện tình này đến mức phải vào viện kiểm tra sức khỏe

Mặc cho việc "yêu lại từ đầu" của cả hai vấp phải sự khuyên ngăn kịch liệt từ phía Mandy, mẹ của Selena, đến mức bà phải vào viện để kiểm tra sức khỏe, nhưng Selena vẫn mong ước được đón năm mới bên cạnh người cô yêu.

Có thể còn phải mất rất nhiều thời gian để gia đình hai bên chấp thuận, nhưng Selena và Justin vẫn nhận được vô vàng lời chúc phúc từ phía người hâm mộ trên toàn thế giới.

Bất chấp mẹ bạn gái tức giận đến nhập viện, Justin Bieber và Selena Gomez vẫn tình tứ hẹn hò đêm khuya

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022