Theo công ty quản lý ông Kim Chung Hoon, lễ cưới diễn ra hôm 13/4 tại nhà riêng ca sĩ ở Gangnam, Seoul. Diễn viên Kim Soo Hyun không tham dự đám cưới bố, với lý do "không muốn gây sự chú ý".

Trong lễ cưới, Kim Choong Hoon bày tỏ lòng biết ơn với vợ mới cưới khi nói: "Cảm ơn em đã ở bên tôi, ngay cả khi tôi chẳng là gì cả".

Một số nguồn tin cho hay hôn lễ diễn ra theo quy mô nhỏ. Vợ chồng giữ bí mật hoàn toàn về lễ cưới, chỉ thông báo cho những người quen biết thân thiết.

1-4286-1713092105.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=5lhOgLQKbD7AHYlnJacQQw

Kim Soo Hyun và bố. Ảnh: Nate

Đám cưới có sự tham dự của những người bạn ca sĩ thân thiết của Kim Chung Hoon như ca sĩ nhạc trot gạo cội Kim Bum Ryong hát chúc mừng và phát thanh viên Jo Young Gu làm MC cho hôn sự.

Kim Chung Hoon là giọng ca chính của ban nhạc rock Seven Dolphins, sau đó ra mắt với vai trò ca sĩ solo, dòng nhạc trot vào năm 2009. Ông được biết đến là cha Kim Soo Hyun và ca sĩ Kim Ju Na - em gái cùng cha khác mẹ của Kim Soo Hyun.

Một số nguồn tin cho hay quan hệ của Kim Soo Hyun và bố không tốt, do bố từng bỏ rơi mẹ con anh để theo người đàn bà khác.

2-8772-1713092105.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=zEmwdSWU8KL0e9WQEWnS_A

Ông Kim Chung Hoon và vợ mới. Ảnh: Nate

Kim Soo Hyun sinh năm 1988, là một trong các mỹ nam của màn ảnh xứ Hàn, được yêu thích qua các phim Dream High, Mặt trăng ôm mặt trời, Ngoại già tuổi đôi mươi, Siêu trộm... Anh nổi tiếng nhất qua vai người ngoài hành tinh trong Vì sao đưa anh tới, đóng cặp đàn chị Jeon Ji Hyun, sau đó là Điên thì có sao. Kim Soo Hyun hiện đóng Queen Of Tears cùng nữ diễn viên Kim Ji Won. Bộ phim gây ấn tượng mạnh với nhiều khán giả, đạt lượng người xem cao ở Hàn Quốc và nước ngoài.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022