Nhiều năm qua, báo chí đã tốn không ít giấy mực về những ngôi sao dùng tình đổi vai diễn hay “quy tắc ngầm” giữa đạo diễn và nữ diễn viên trong làng giải trí. Đó là một trận chiến khốc liệt giữa các nữ diễn viên để đạt được danh vọng. Cư dân mạng nói rằng: “Trách sao phim Trung Quốc ngày càng chán, chính là do diễn viên qua đêm với đạo diễn là xong một hợp đồng làm phim”. Rất nhiều nữ diễn viên muốn nổi tiếng thì phải cam chịu “hy sinh” nhưng còn phức tạp hơn khi cũng không thiếu những diễn viên chủ động “hy sinh” để trở nên nổi tiếng.

Bi-mat-dong-troi-ve-nhung-quy-2215-5881-

Phạm Băng Băng và Dương Thụ Thành - CEO tập đoàn giải trí Anh Hoàng (Hong Kong)

Trong số các người đẹp dính tin đồn đổi tình lấy vai diễn, Phạm Băng Băng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Vốn không phải là người có diễn xuất tốt nhưng sở hữu vẻ đẹp không tỳ vết, Phạm Băng Băng đã thăng tiến ngoạn mục từ vai A hoàn trong Hoàn Châu cách cách thành "nữ hoàng giải trí" Hoa ngữ. Nhiều nguồn tin cho rằng đại gia Dương Thụ Thành - CEO tập đoàn giải trí Anh Hoàng (Hong Kong) là bệ phóng giúp Phạm Băng Băng thuận lợi trên con đường sự nghiệp.

Bi-mat-dong-troi-ve-nhung-quy-1909-6664-

Diễn viên Viên Tuyền

Nữ diễn viên Viên Tuyền đã thừa nhận việc hy sinh bản thân để có được vai chính trong Cuồng tưởng ngày xuân. Cụ thể, cô đã có quan hệ tình cảm với đạo diễn Đằng Văn Ký trong suốt thời gian ghi hình. Thậm chí, ngay cả khi bộ phim đã hoàn thành, Tuyền vẫn bị đạo diễn này đeo bám. 

Nói về sự việc trên, nữ diễn viên Lý Niệm bày tỏ sự thông cảm bởi cô cũng từng suýt bị "lung lay" khi nhập đoàn phim Oa Cư. Có nhà sản xuất đã đề nghị rằng, chỉ cần người đẹp chịu nghe lời ông ta thì sẽ được chọn bất cứ vai diễn nào mình muốn. Sau này, Lý Niệm cho biết, cô rất thông cảm cho những diễn viên muốn lấy chồng giàu, bởi chỉ có thế, họ mới không phải hy sinh thân mình để đóng phim.

Bi-mat-untitled-1-1507782207-w-4864-2619

Quan hệ giữa Trương Quốc Lập và Kim Xảo Xảo từ nhiều năm nay đã gây xôn xao Cbiz

Trương Quốc Lập từ khi nổi tiếng với vai trò làm đạo diễn đã được rất nhiều nữ diễn viên chủ động tìm đến. Kim Xảo Xảo để được tham gia bộ phim Bá vương biệt phi cũng đã “thương lượng” với đạo diễn Trương Quốc Lập. Theo QQ, vợ Trương Quốc Lập khi đó là Đặng Mẫn, vì nghĩ tới sự nghiệp đang lên của chồng nên cũng nhẫn nhịn cho qua. Thế nhưng, ngay sau Kim Xảo Xảo, lại là Lưu Tư. Nữ diễn viên này cũng đã nhiều lần chủ động tiếp cận và dùng cử chỉ thân mật để được nhận vai trong phim Cuộc đời của tôi.

Bi-mat-dong-troi-ve-nhung-quy-6630-2272-

Tôn Phi Phi thản nhiên thừa nhận chuyện đổi tình lấy vai diễn

Một câu chuyện khác cũng từng khiến dư luận Hoa ngữ xôn xao là việc Tôn Phi Phi nhiều lần bị bắt gặp ăn mặc gợi cảm trong khách sạn cùng nhà văn, nhà biên kịch Đặng Uyên Hạo. Tuy nhiên, mặc cho báo chí đưa tin, nữ diễn viên vẫn vô tư tuyên bố rằng bản thân đã quyết tham gia vào làng giải trí thì cũng sẽ chuẩn bị sẵn tâm lý từ trước đón nhận "quy tắc ngầm". 

Bi-mat-dong-troi-ve-nhung-quy-7366-8846-

Dương Mịch chấp nhận bị thay vai để không phải "bán thân"

Trong khi đó Dương Mịch nằm trong số ít những người đẹp tránh được cám dỗ. Cô ngày càng nổi tiếng đặc biệt là sau khi tham gia bộ phim Tam sinh tam thế năm 2016. Trong một lần trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên tiết lộ từng có người đưa ra quy tắc ngầm với cô trước khi quay phim Hồng lâu mộng. Khi ấy, Dương Mịch đã ký hợp đồng với tổ làm phim, tuy nhiên khi bắt đầu quay thì lại nhận được thông báo đổi vai. Đây là cú sốc lớn đối với một diễn viên trẻ, tuy nhiên Dương Mịch đã thẳng thắn từ chối lời mời và chấp nhận vai nhỏ.

Dân Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022