Vào ngày hôm qua (25/8), công tố viên Viện kiểm sát Seoul đã phát lệnh bắt giữ một nhà báo tên Shin vì tình nghi chính ông là người tung tin đồn về cuốn băng sex của vào hồi tháng 6 năm nay. Việc truy tố được tiến hành sau khi các công tố viên tìm được tài khoản của Shin và phát hiện một loạt những bài viết với nội dung nhằm tung tin đồn thất thiệt, phỉ báng nữ diễn viên Lee Si Young.
tumblr_mamz6rsJJT1rcoad1o1_1280-ef34b.jp

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện Shin đã nghe ngóng được tin đồn về băng sex của nữ diễn viên tại một cuộc họp mặt riêng tư và nhanh chóng chia sẻ thông tin này với khoảng 10 người sử dụng dịch vụ tin nhắn điện thoại KakaoTalk cùng hàng loạt mạng xã hội khác nhau. Ngay sau đó, tin đồn này đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt mặc dù nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận điều này với giới truyền thông.

Đại diện từ văn phòng công tố phát biểu rằng: "Sau khi Shin gửi các thông điệp qua KakaoTalk, tin đồn lan ra theo cấp số nhân". Trên thực tế, cuốn băng sex mà Shin đề cập đến ở đây là không hề có thật.

lee-si-young-in-sure-march-2015-issue-d0
Từ hồi tháng 6, khi tin đồn về cuốn băng sex có liên quan đến Lee Si Young được tung ra, danh tiếng của nữ diễn viên đã bị ảnh hướng nghiêm trọng. Khắp trang mạng xã hội tại Hàn Quốc, netizen không ngừng bàn tán về những hình ảnh được cho là của Lee Si Young trong tư thế gợi cảm. Thậm chí, sau đó còn có tin đồn rằng công ty quản lý của cô - J,Wide-Company đã tống tiền Si Young vì đoạn băng đó. Tuy nhiên, phía công ty đã ngay lập tức nộp đơn khiếu nại lên văn phòng công tố Seoul, đề nghị pháp luật ra tay trừng trị thủ phạm tung ra tin đồn vô căn cứ này. Họ tuyên bố rằng sẽ không có bất kỳ sự khoan dung nào.

Chương trình Section TV của đài MBC cũng đã tiến hành xác nhận rằng cô gái trong đoạn phim không phải Lee Si Young. Theo MC của chương trình, "Cô ấy không có nốt ruồi trên ngực như người phụ nữ trong video".

lee-si-young-section-tv-51211.jpgChương trình đã tiến hành so sánh nốt ruồi trên người của người phụ nữ trong video với Lee Si Young, khẳng định nữ diễn viên không dính líu gì đến cuốn băng này
Nguồn: allkpop
var PostType = 0 ;var PostID = '0';if(PostType==7) {var newsId = $('.fbPhotoButton').attr('nid');var strHTML = '';strHTML += '
';strHTML += '
  • ';strHTML += '
  • ';strHTML += '';strHTML += '';strHTML += '
  • ';strHTML += '';strHTML += '';strHTML += '
';//strHTML += '';strHTML += '';strHTML += '
';$('div.fbPhotoWrap').html(strHTML);$('#hdUrl').val('http://kenh14.vn/chia-se-anh-theo-chu-de-' + newsId + '.chn');fbList.newsId = newsId;fbList.getAll;// sticky upload form$(document).ready(function {var bottom = $(document).height - $('div.postpadding> div.wrapt-fb-img').height - $(window).height + 100; //lay cac thanh phan o tren cong lai$("#fbs-embed-header").sticky({ topSpacing: 0, bottomSpacing: bottom });$("#fbs-embed-header").css('width', $('div.postpadding').width);});}

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022