Từ sau ngôi vị Quán quân The Remix 2017, Bảo Thy là cái tên khá hot trong thị trường giải trí Việt. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau khoảng 3 năm im hơi lặng tiếng. Bảo Thy vừa tung MV Là con gái phải xinh (sáng tác Đỗ Hiếu) với chất nhạc sôi động. Hình tượng mà nữ ca sĩ xây dựng khiến khán giả bất ngờ. Stylist Kelbin đã lột xác cho Bảo Thy từ "công chúa bong bóng" dễ thương sang sexy, nóng bỏng.

MV 'Là con gái phải xinh'

- Lý do nào khiến Bảo Thy quyết định thay đổi hình tượng 180 độ trong giai đoạn này?

- Nhiều người vẫn quen nhìn Bảo Thy với hình ảnh dễ thương hay hình tượng "công chúa bong bóng" lâu nay. Việc "lột xác" lần này là quyết định mà chính bản thân Thy đã suy nghĩ rất nhiều. Khi họp bàn với ekip mọi người đều cho rằng đã đến lúc Bảo Thy phải làm một điều gì đó mới mẻ. Thậm chí khi Thy chưa thể đưa ra quyết định, họ "dọa dẫm" với sắc mặt nghiêm nghị rằng nếu không chịu sexy thì sẽ không ai dám hợp tác. Câu nói đó khiến Thy phải vắt tay lên trán nghĩ, rằng mình đang quá bảo thủ chăng?

Từ trước đến giờ đúng là Bảo Thy có style hơi an toàn, cổ hủ. Lúc nào Thy cũng sợ hở, thậm chí từng tuyên bố "tôi sẽ không bao giờ sexy". Theo thời gian, nhiều người góp ý với Bảo Thy rằng không thể giữ mãi hình tượng đó được vì nhìn sẽ rất chán. Việc thay đổi là khiến mình tốt hơn và gợi cảm ở độ tuổi của Thy cũng không có gì là không phù hợp.

Sau vài đêm suy nghĩ thì Thy đồng ý và tin tưởng giao toàn bộ phần hình ảnh cho stylist Kelbin.

Photo-6-4-17-2-35-49-PM-8461-1496712601.

Hình tượng sexy Bảo Thy đang theo đuổi.

- Chị lo sợ điều gì với hình tượng sexy này?

- Bảo Thy gặp áp lực không nhỏ trước hình tượng mới. Thy sợ và lo lắng rằng các fan của mình có thích hay không, các phụ huynh vốn yêu mến Thy với hình ảnh "công chúa bong bóng" gần gũi có bị sốc hay không... Cũng may là từ khi hé lộ hình ảnh MV, Bảo Thy nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả nên cũng bớt lo lắng.

- Sản phẩm đánh dấu sự trở lại này của Bảo Thy có gì đặc biệt so với trước?

- Trong MV Bảo Thy hóa thân thành rất nhiều hình tượng khác nhau: một geisha bí ẩn, một "fancy girl" sang chảnh, một quý cô gợi cảm trong trang phục menswear… Điểm nhấn của MV chính là phần vũ đạo "kéo tạ" được thực hiện trên drop nhạc mới hoàn toàn được producer Đỗ Hiếu hoàn thành trước giờ quay vài tiếng đồng hồ. Thy cùng vũ đoàn cũng chỉ có 1 tiếng tập và thuộc động tác cùng biên đạo khi bước vào set quay. MV lần này thực sự khiến Thy "trầy trật" rất nhiều.

Sản phẩm lần này cũng đánh dấu một bước hợp tác mới khi Thy vừa về một công ty mới do Aiden (ST.319) quản lý.

- Giữa bạn và Aiden có những sự ràng buộc nào về hợp đồng?

- Aiden nhỏ tuổi hơn Bảo Thy khá nhiều nhưng hai chị em có quen biết từ trước. Thy nhận thấy ở cậu ấy có năng lực và sự chuyên nghiệp. Sau cuộc thi The Remix, Thy nghĩ mình cần có một người định hướng hình ảnh, quản lý để yên tâm hoạt động nghệ thuật. Cùng lúc thì Aiden có gợi ý nên Thy tin tưởng tuyệt đối. Giờ con đường mình đi đã không còn cảm thấy đơn độc nữa vì bên cạnh có một ekip.

Giữa Thy và công ty cũng có một điều khoản nhất định. Thy sẽ gắn bó với công ty ít nhất là từ 2-3 năm tới.

1-4412-1496997920.jpg

Bảo Thy đang dần tìm lại được chính con người mình trong âm nhạc.

- Bước ngoặt nào thời gian qua có ý nghĩa đặc biệt nhất với bạn?

- Thời điểm này Thy nhận thấy việc nhận lời tham gia The Remix là một quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất. Ở mùa thi này khi format có chút thay đổi nên có nhiều gương mặt mới tham gia. Thy thì vào nghề khá lâu so với các bạn ấy cả gần 10 năm. Việc phải thi đấu, loại trừ một cách trực tiếp như vậy là một áp lực không nhỏ đối với Thy.

Cuộc đời của Thy đúng là có nhiều nốt thăng trầm, có thời điểm Thy thành công nhưng có lúc lại "lặn mất tăm". The Remix đã đưa thi trở lại, khiến bản thân cảm thấy tự tin, vững vàng hơn rất nhiều lần.

- Điều gì khiến Bảo Thy luôn giữ được sự trẻ trung và đam mê?

- Với Thy tất cả đều nằm ở sự tự tin. Thời điểm này Thy nhận thấy như mới tìm ra con người thật của mình. Nhiều năm về trước, việc đi hát hay ra sản phẩm như là cách để "trả nợ" cho khán giả. Còn lúc này, Thy nhận ra đam mê thật sự, càng làm, càng cực thì càng thấy vui và hạnh phúc.

Photo-4-19-17-2-34-33-PM-3879-4393-3171-

Bảo Thy liều lĩnh nhảy trên băng chuyền khiến giám khảo thót tim

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022