Tập 4 Vietnam's Next Top Model 2017 tung trailer kịch tính khi các thí sinh xảy ra xích mích đỉnh điểm. Cuộc chiến giữa hai phe: team Sang (Thùy Dương, Thiên Trang, Kikki Lê) và team Ảo (Nguyễn Hợp, Chà Mi, Lại Thanh Hương) không có giấu hiệu hạ nhiệt. Bức xúc vì thái độ của team Sang, Nguyễn Hợp xông thẳng vào phòng và ném đồ đạc của các đàn chị ra ngoài. Hành động khiến Thùy Dương nổi cơn tam bành, ném thẳng đồ vào mặt đàn em. Tuy nhiên, khi lên sóng những phân cảnh này bị cắt sạch khi phát sóng.

Hong-Xuan-1-5398-1500313645.jpg

Có tin đồn Hồng Xuân bị thí sinh nhà chung đánh gãy mũi.

Khi chương trình chưa có lời giải thích thì xuất hiện tin đồn Hồng Xuân (một thí sinh trong nhà chung) là "nạn nhân" hứng chịu hậu quả của cuộc "ẩu đả" giữa Nguyễn Hợp - Thùy Dương. Theo đó, chân dài 1m90 bị ném trúng đồ dẫn đến gãy mũi trong cuộc cãi vã của đàn chị. Sau đó, Hồng Xuân nhảy vào đáp trả nên có cảnh xô xát với Nguyễn Hợp trong nhà chung.

Hình ảnh Hồng Xuân băng bó vết thương ở mũi khiến nhiều người càng tò mò. 

Tuy nhiên, giám khảo Võ Hoàng Yến cho biết Hồng Xuân bị loại do năng lực chưa bằng thí sinh khác, không có chuyện chân dài 1m90 bị thương và phải về nhà điều trị.

Clip giải quyết mâu thuẫn nhà chung từ đại diện BTC

Mới đây, bà Trang Lê (Giám đốc sản xuất, tổng đạo diễn suốt 8 mùa giải chương trình) chia sẻ trên trang cá nhân clip hơn 12 phút cảnh bà đang cùng giám khảo Nam Trung giải quyết mâu thuẫn với các thí sinh. Trong video, Nguyễn Hợp đã xin lỗi vì có hành động khơi mào "cuộc chiến". Hồng Xuân ngồi đối diện với chiếc mũi không có dấu hiệu thương tích như tin đồn.

page-2767-1500313645.jpg

Nguyễn Hợp xin lỗi và mũi Hồng Xuân được phát hiện không có chuyện bị gãy như tin đồn.

Bà Trang Lê cho biết đã có một đêm thức trắng để giải quyết tranh cãi nảy lửa trong nhà chung với các cô gái: "Có những cảnh quay thực tế nhưng không phát sóng trên truyền hình vì không đủ thời lượng... Chưa có mùa Vietnam's Next Top Model nào mà ê-kíp vất vả với những cá tính quá mạnh như năm nay. Người Việt Nam ta thường nói: 'Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại', dù gì các em cũng vẫn chỉ là những cô gái trẻ, mà tuổi trẻ thì ai chả có những lúc mắc sai lầm? Khi họ mắc sai lầm, điều quan trọng nhất không phải là tìm cách đổ lỗi mà tìm cách giúp họ nhận ra lỗi để sửa và hướng thiện...".

2017-07-18-003113-1183-1500313645.jpg

Đại diện BTC đến tận nhà chung để giải quyết mâu thuẫn giữa các cô gái.

Trong khi đó, đại diện phía Hồng Xuân khẳng định chuyện cô bị thương là có thật, nhưng không nói rõ lý do vì vướng cam kết với chương trình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022