Sau khoảng thời gian úp mở, ngày 20/4 Midu xác nhận sẽ tổ đám cưới vào ngày 29/6 tới. Nữ diễn viên cũng đã gửi thiệp mời tới bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Thế nhưng, danh tính về vị hôn phu của Midu đến hiện tại vẫn còn là ẩn số. 

Mới đây nhất, cố vấn âm nhạc Mỹ Ngọc cũng là người bạn thân thiết của Midu đã bất ngờ hé lộ thêm thông tin về chồng sắp cưới của nữ diễn viên. Theo đó, người này cho biết tên viết tắt của vợ chồng Midu là "MD + MD". Dễ dàng nhận thấy, Midu tên thật là Mỹ Dung. Trong khi đó, người đang được dân tình đồn đoán là chồng sắp cưới của Midu cũng có tên viết tắt là "MD". 

v78uuba14d1-235gzez0jh2-741367g44z3.jpg Theo chia sẻ, vị hôn phu của Midu có tên viết là "MD". Chữ cái này hoàn toàn trùng khớp với vị doanh nhân đang được đồn đoán là chồng sắp cưới Midu. 

Khi soi trang cá nhân của anh, dễ dàng nhận ra kí hiệu đầu trong tên cũng bắt đầu bằng chữ "MD", sau đó mới tới tên thật của anh. Vốn là người kín tiếng, thế nên tài khoản của anh cũng không có bất kì bài viết nào ngoại trừ bức ảnh đại diện được đăng tải cách đây 6 ngày trước. Với loạt "hint" chất lượng thế này, dân tình càng thêm có cơ sở chắc nịch, vị doanh nhân này chính là chồng sắp cưới của Midu. 

b7xsggr5wu1-ez3tyvddz32-bk27mgnoyy3.jpeg Midu diện váy cưới, khoe visual "thần tiên tỷ tỷ" giữa tuyết trời tại Paris.  vj0ywl420a1-ahfoy9sqeq2-9m4sr042qt3.jpg Sau thông tin sắp kết hôn, Midu bị "soi" đã bí mật chụp ảnh cưới vào tháng 1/2024. 

Theo nhiều nguồn tin, chồng của Midu là một doanh nhân giàu có. Hiện tại, anh đang làm Giám đốc điều hành chi nhánh tại Mỹ của một tập đoàn lớn. Chồng sắp cưới của Midu sở hữu vẻ ngoài điển trai không kém gì tài tử. Anh đã tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại ĐH Virginia (Mỹ) và tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại ĐH California (Mỹ). 

lu54h2m6wv1-5h8ty6rfyp2-65gvd978373.jpeg Đám cưới Midu hứa hẹn sẽ là sự kiện hot của làng giải trí Việt vào tháng 6 khi quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám tham dự. 

Xem thêm clip: Lâm Khánh Chi: "Tôi bị lừa sạch tiền, giờ đang sống nhờ tiền của ba mẹ" | Đẹp Talk

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022