Phương Oanh

Tài năng, xinh đẹp nhưng Phương Oanh là một người kém may mắn trong đường tình duyên. Bị bạn trai phản bội quá nhiều lần, nữ diễn viên sinh năm 1989 mất niềm tin vào chuyện tình cảm. Phương Oanh cho biết, những biến cố xảy ra trong tình yêu của cô đều do sự phản bội, lỗi lầm của người đàn ông cô yêu. Cô không trách người thứ ba, cô chỉ trách bạn trai mình bởi đàn ông trên thế gian ai cũng ở thế chủ động. "Nếu đàn ông không chủ động mở lòng thì người thứ ba không bao giờ có cơ hội bước vào cuộc tình của tôi" - cô nói.

photo1530111362009-15301113620-5331-6418-1538471277.jpg

Phương Oanh có đường tình duyên trắc trở.

Mối tình đầu tiên của Phương Oanh kéo dài 4 năm. Cô cho biết từng có ý định từ bỏ hoạt động nghệ thuật để lấy chồng nên đã đi du học ngành Quản trị Du lịch tại Singapore. Thế nhưng đi học được vài tháng, cô phát hiện người đàn ông thành đạt, trưởng thành mình từng yêu đã phản bội. Không còn lòng tin vào bạn trai, cô quyết định chia tay. Cuộc tình thứ hai cũng mang đến nhiều biến cố. Cô cũng sớm chấm dứt mối tình buồn bã để bớt đau khổ.

Hiện sống độc thân, Phương Oanh quyết định dành phần lớn thời gian cho nghệ thuật. Đảm nhận vai chính trong hàng loạt dự án phim truyền hình như Lặng im dưới vực sâu, Ngược chiều nước mắt và mới đây nhất là Quỳnh Búp bê, Phương Oanh được công chúng yêu mến, chú ý. Sau những biến cố trong chuyện tình cảm, Phương Oanh có cuộc sống tự chủ với căn hộ, xe hơi riêng và công việc diễn xuất đều đặn.

Thanh Hương

Đăng quang Á hậu Hải Dương, Thanh Hương không dấn thân showbiz mà quyết định lấy chồng năm 21 tuổi. Cô tiếp tục công việc học tập tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và đầu quân về Nhà hát Kịch Hà Nội sau đó không lâu. Lấy chồng sớm nhưng "Lan Cave" cho biết cô chưa bao giờ hối hận về quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi". Chồng Thanh Hương hơn cô 10 tuổi, là giám đốc một công ty nhưng rất yêu thích nghệ thuật.

lan-cave-tha-thinh-khan-gia-se-5864-5717-1538471278.jpg

Thanh Hương có cuộc sống hôn nhân viên mãn ở tuổi 30.

Thanh Hương chia sẻ, chồng cô không phải đại gia nhưng anh là người đàn ông tuyệt vời, có thể lo cho cô và hai con gái. "Nhận lời lấy anh, tôi biết anh có thể hiểu và chiều được mình. Đôi lúc tôi vẫn xin lỗi anh vì yêu công việc nhiều hơn. Người đàn ông biết mình yêu công việc hơn người ta mà người ta vẫn chấp nhận thì đó mới là người đàn ông của cuộc đời mình".

Ở tuổi 30, Thanh Hương có cuộc sống, sự nghiệp viên mãn. Cô gây chú ý với vai diễn trong các phim Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Thương nhớ ở ai, Quỳnh Búp bê... Thường xuyên đăng tải hình ảnh hai con gái trên trang cá nhân nhưng chưa bao giờ, Thanh Hương công khai danh tính chồng mình. Cô cho biết muốn giữ cho ông xã sự riêng tư. 

Trong mắt ông xã, Thanh Hương đã là bà mẹ hai con nhưng vẫn luôn là nàng công chúng bé bỏng được yêu thương, chiều chuộng. Công việc bận rộn song anh vẫn luôn đưa đón, tháp tùng Thanh Hương mỗi khi đi diễn, dự event.

Thu Quỳnh

Sau khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Thu Quỳnh tiếp tục công việc học tập và trở thành diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ. Cô kết hôn cùng diễn viên Chí Nhân và cả hai có với nhau một người con.

HNN4253-3317-1538471278.jpg

Thu Quỳnh là bà mẹ đơn thân ở tuổi 30.

Bất đồng quan điểm khi sống chung, cả hai quyết định "đường ai nấy đi". Sau cuộc hôn nhân dang dở với Chí Nhân, Thu Quỳnh làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con. Nhiều lần chồng cũ lên báo tố cô không cho gặp con trai nhưng Thu Quỳnh vẫn một mực im lặng. Cô tránh nhắc về chồng cũ.

Sau 3 năm ly hôn, Thu Quỳnh có cuộc sống tự do. Chia sẻ với iOne, Thu Quỳnh cho biết đôi khi, cô thấy tủi thân khi bạn bè có chồng đưa đón nhưng mỗi người một hoàn cảnh. Cô luôn mong muốn có thể tìm được người đàn ông gắn bó suốt đời sau vài năm nữa, khi đã mệt nhoài với nghề. 

Tiến Dũng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022