Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair phát hành đầu tuần này, nữ diễn viên 41 tuổi nói về kỷ niệm đau buồn xảy ra trong suốt 6 tuần thực hiện vở kịch Grounded do cô sản xuất và đóng chính tại Nhà hát Công cộng ở New York.

"Lần đầu tiên tôi mang thai không suôn sẻ", Anne Hathaway kể. "Tôi đang diễn một vở kịch với cảnh phải sinh con trên sân khấu mỗi đêm. Thật quá sức để kìm nén trong khi giả vờ rằng mọi thứ đều ổn. Vậy mà tôi đã phải giữ kín".

ane-4004-1711513901.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=xPtahEGSwH6Z6TrgwbF5Vg

Anne Hathaway trên tạp chí Vanity Fair.

Anne cho biết cô cố giữ bí mật về việc sảy thai nhưng đã chia sẻ với bạn bè khi họ đến thăm cô ở hậu trường nhà hát sau đêm diễn. Nữ diễn viên nói từng dằn vặt không biết mình có làm điều gì sai hay không khi chuyện này xảy ra.

Sau đó, cô tiếp tục mang thai và sinh con đầu lòng năm 2016. Ba năm sau, người đẹp và nam diễn viên Adam Shulman chào đón con thứ hai.

Khi mang bầu lần hai, Anne Hathaway thông báo tin vui với người hâm mộ trên Instagram bằng bức ảnh bụng bầu cùng chú thích gửi gắm nhiều tâm sự. Cô viết: "Đây không phải vì một bộ phim, mà là bé thứ hai. Gạt bỏ những câu chuyện đùa sang bên, xin sẻ chia tới những người phụ nữ hiếm muộn hay khó khăn trong quá trình thụ thai, cả hai lần mang thai của tôi đều không dễ dàng. Gửi tình yêu sâu sắc hơn tới các bạn".

Nhìn lại bài đăng này trong cuộc trò chuyện với Vanity Fair, ngôi sao Dark Knight Rises nói cô sẽ "cảm thấy không trung thực" nếu không nói ra những khó khăn. "Với nỗi đau từng trải qua, sẽ là không thành thật khi đăng một thứ gì đó cực kỳ vui vẻ trong khi tôi hiểu câu chuyện mang nhiều sắc thái hơn thế đối với mọi người. Tôi không còn cảm thấy xấu hổ về điều mà theo thống kê thì thực sự khá bình thường".

Anne tiết lộ, sau khi cô công khai câu chuyện, nhiều phụ nữ cùng cảnh ngộ đã đến gặp cô trong nước mắt và họ giúp nhau vượt qua đau buồn bằng cách san sẻ những nỗi niềm.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022