"Anne Hathaway quên một thứ quan trọng khi tới buổi công chiếu Les Miserables tại New York hôm 10/12, đó là underwear. Nữ diễn viên đã để lộ điều đó khi bước xuống xe", Nydaily News nói về vụ việc.

anne1-jpg-1355283179-1355284611_500x0.jpAnne Hathaway trên thảm đỏ "Les Miserables" hôm 10/12. Ảnh: Splash.

Tới dự lễ ra mắt phim mới nhất của mình tại New York, nữ diễn viên thu hút sự chú ý với trang phục của Tom Ford gồm đôi giầy mang cảm hứng bondage (dây cương quấn chằng chịt) đi liền với váy màu đen bó sát thân và xẻ chân. Sẽ không có gì bất thường nếu nữ diễn viên không để lộ một chi tiết quan trọng: cô không mặc quần chip với trang phục này. Trong lúc bước ra khỏi xe để vào thảm đỏ, chiếc váy bị kéo lên khiến Anne khoe toàn bộ phần nhạy cảm. Cánh thợ săn ảnh lập tức chộp được những hình ảnh này.

“Tôi bước ra khỏi xe và chiếc váy chật đến nỗi tôi không nhận ra sự cố cho tới khi nhìn thấy các ống kính máy ảnh đều chĩa vào mình. Tôi cảm thấy rất suy sụp. Họ đã nhìn thấy mọi thứ. Tôi giống như đã nhấc váy lên cho họ xem vậy”, nữ diễn viên nói với Vanity Fair.

anne2-jpg-1355283191-1355284611_500x0.jpHình ảnh Anne lộ phần nhạy cảm khi bước ra khỏi xe. Ảnh: Splash.

Tình huống của Anne được ví với sự cố tương tự của Britney Spears năm 2006 khi cô diện chiếc váy quá ngắn mà lại không mặc nội y. Cũng trong lúc bước ra khỏi xe, Britney đã bị ghi lại toàn bộ hình ảnh phần nhạy cảm.

Alexis Bryan Morgan, giám đốc sáng tạo thời trang của tạp chí Lucky, nhận định tai nạn của Anne là một cú sốc và là một tình huống không may vì Anne luôn ăn mặc kín đáo. Morgan cho rằng, đáng lý Anne đã tránh được sự cố. "Sẽ tốt hơn nếu cô ấy diện một bộ đồ của Spanx. Với chất liệu vải lụa rất mỏng và liền thân, nếu bạn mặc nó bên trong chiếc váy, trông bạn đã không như khỏa thân". Những trang phục của hãng Spanx nổi tiếng là những bộ đồ ôm sát cơ thể thay thế cho đồ lót thường được các ngôi sao sử dụng khi mặc đồ quá ngắn hoặc hở.

Nếu Anne vẫn thích khoe chân, Patricia Fitzpatrick - giám đốc của Etiquette School ở New York - đưa ra lời khuyên: “Ngay cả Kate Middleton cũng sẽ lộ underwear nếu hai chân cứ choãi ra”. Giải pháp của Patricia Fitzpatrick là các cô gái khi mặc váy xẻ cao phải chụm hai đầu gối lại với nhau trước khi bước ra khỏi xe và khi ngồi thì phải khép đầu gối như phong cách của công nương Kate. Nhưng theo Patricia, an toàn nhất là “hãy mặc quần chip”.

Trước sự cố không mong muốn của Anne, Nydaily News đã kịp chế tên Anne Hathaway thành “Full Hathaway” ám chỉ việc nữ diễn viên để lộ toàn bộ phần nhạy cảm trước ống kính.

Song Ngư

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022