Theo People, các luật sư của Angelina Jolie đệ trình một kiến nghị vào ngày 4/4 liên quan đến cuộc chiến pháp lý đang diễn ra với Brad Pitt về nhà máy rượu vang Miraval ở Pháp. Trong hồ sơ, nữ diễn viên Eternals đưa ra những tuyên bố gây sốc về quá khứ của Brad Pitt.

"Trong khi lịch sử lạm dụng thể chất Jolie của Pitt có trước chuyến bay từ Pháp về Los Angeles vào tháng 9/2016, chuyến bay này đánh dấu lần đầu tiên anh ta lạm dụng thể chất đối với các con. Jolie sau đó ngay lập tức rời bỏ anh ấy", đơn viết.

brad-8079-1712280975.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Q5WPPl0R2i-4CUqxmwaY8A

Angelina Jolie và Brad Pitt. Ảnh: Wire

Nhóm pháp lý đại diện Angelina Jolie đề cập tới chuyến bay đánh dấu việc kết thúc cuộc hôn nhân của cặp sao. Angelina Jolie từng cáo buộc chồng cũ bạo hành thể chất và tinh thần cô cùng các con trong khi say xỉn trên máy bay. Sở Dịch vụ Gia đình và Trẻ em Los Angeles đã điều tra Pitt và anh được minh oan tại thời điểm đó. FBI cũng vào cuộc vì đây là một chuyến bay quốc tế và sau đó không đưa ra bất kỳ cáo buộc nào.

Angelina đệ trình hồ sơ mới này làm bằng chứng cho việc Brad Pitt từng yêu cầu cô ký thỏa thuận không tiết lộ thông tin, nếu không anh sẽ ngăn cản cô bán cổ phần trong nhà máy rượu. "Hồ sơ niêm phong của Jolie, bao gồm email, bản tóm tắt lời khai gia đình và các bằng chứng khác khiến Pitt lo sợ thông tin cuối cùng có thể bị công khai", luật sư của Angelina cho biết. Luật sư giải thích rằng tài tử Bullet Train muốn vợ cũ bị ràng buộc vào hợp đồng giữ im lặng "về hành vi cá nhân sai trái của anh ta, cho dù nó có liên quan đến Miraval hay không". Tuy nhiên, các luật sư của Brad Pitt tuyên bố ngược lại, khẳng định vào tháng 7/2023 rằng Angelina Jolie mới là người muốn có một thỏa thuận không nói xấu nhau với nhiều điều khoản hơn trong vụ ly hôn.

Luật sư Paul Murphy đại diện Jolie nói trên People hôm thứ Năm: "Ông Pitt đã từ chối mua cổ phần của Jolie khi cô ấy không muốn ký thỏa thuận im lặng. Bằng việc từ chối mua cổ phần của Jolie nhưng sau đó lại kiện cô, Pitt đã trực tiếp đặt vấn đề tại sao thỏa thuận giữ im lặng lại quan trọng đối với anh ta như vậy và điều anh ta hy vọng sẽ bị chôn vùi chính là sự lạm dụng với cô Jolie cùng gia đình họ. Sau 8 năm tháng trì hoãn, kiến nghị này yêu cầu tòa án buộc Pitt phải đưa ra bằng chứng đó".

Một nguồn tin riêng biệt cho biết Jolie không muốn đưa ra bất kỳ sự thật không hay nào, cô buộc phải làm điều đó để bảo vệ mình trước vụ kiện của Brad Pitt. Nữ diễn viên được cho là sẽ sử dụng bằng chứng này tại tòa dù muốn hay không.

angelia-6915-1712280976.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=PM3aSPEVKCew9oN4hHOeyA

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016, ngay sau chuyến bay từ Pháp về Mỹ. Ảnh: FilmMagic

Đại diện của Brad Pitt hiện từ chối bình luận. Trong khi đó, một người bạn của tài tử phát biểu trên People: "Đây là một mô típ: Bất cứ khi nào có quyết định đi ngược lại, phía bên kia luôn đưa ra thông tin sai lệch, không chính xác hoặc không liên quan như một sự phân tâm. Có một phiên tòa xét xử quyền nuôi con kéo dài liên quan đến toàn bộ lịch sử mối quan hệ của họ, nơi một thẩm phán đã nghe tất cả bằng chứng và cho anh ấy quyền nuôi con 50/50".

Brad Pitt đang kiện Angelina Jolie và công ty cũ Nouvel vì đã bán một nửa nhà máy rượu, đi ngược lại thỏa thuận cả hai sẽ không được bán nếu chưa có sự chấp thuận của người kia. Angelina từng bán hết cổ phần (chiếm 50%) cho nhà tài phiệt người Nga Yuri Shefler vào năm 2021 với giá 64 triệu USD. Brad phản đối thương vụ này, khẳng định vợ cũ âm thầm bán cổ phần để trả thù và cố tình phá hoại công việc kinh doanh của anh. Đồng thời, Brad tố cáo tỷ phú Yury Shefler đang chèn ép và đe dọa anh sau khi mua lại cổ phần của Angelina.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022