Park Bo Young

park-bo-young2-1-e149305614528-8044-6374

Park Bo Young bắt đầu đóng phim từ thời cấp 3. Điều này khiến không ít học sinh trong trường Bo Young ghen tỵ. Nữ diễn viên giải thích: "Không phải vì tôi xinh đẹp mà do hồi đó không có ai làm diễn viên ở khu tôi sống cả, thế nên tôi được chú ý. Vài học sinh cố tình đụng vào vai tôi khi đi ngang qua, học sinh lớp khác vứt rác lên khắp chỗ ngồi của tôi, nhưng các bạn cùng lớp sẽ cố dọn sạch nó giúp tôi".

Park Bo Young chia sẻ, khi cô được chọn đóng phim, giáo viên của cô đã dán poster bộ phim lên bảng thông báo. Khi nhìn thấy poster, Park Bo Young đã khóc và xin giáo viên gỡ nó xuống vì sợ sẽ bị bắt nạt thậm tệ hơn.

Kang Min Kyung

Davichi-Kang-Min-Kyung-5224-1504792255.j

Thành viên Davichi chia sẻ trên Hello Counselor rằng cô từng bị các bạn học ở trường đồng loạt tẩy chay. Khi học cấp 3, Min Kyung phải chuyển đến trường mới và các học sinh ở đây đều phớt lờ cô. Nữ ca sĩ - diễn viên chia sẻ: "Các học sinh khác nghe tin đồn tôi là một thực tập sinh. Tôi nghĩ họ bắt nạt tôi vì lý do đó". Min Kyung từng sợ hãi không muốn đến trường vì bị bắt nạt. Sau đó nữ ca sĩ cố gắng làm bạn với bạn học trong lớp và thoát khỏi tình cảnh đó.

Yoo In Na

inna-4572-1504792255.jpg

Năm 16 tuổi, Yoo In Na trở thành thực tập sinh của YG trước khi debut làm diễn viên. Khi đến trường, Yoo In Na thường nhận được sự thiên vị của giáo viên, cô cũng được để tóc dài hơn quy định so với các bạn khác. Điều này khiến bạn học ghen tỵ với Yoo In Na, họ đổi ghế ngồi của cô thành ghế gãy và vứt đồ ăn thừa lên bàn của In Na.

Jong Hyun (SHINee)

shinee-jonghyun-7704-1504792255.png

Jong Hyun từng chia sẻ anh bị tẩy chay hồi học cấp 2. "Tôi là thành viên trong ban nhạc trường nên được tham dự lễ hội ở một trường nữ sinh và có chút nổi tiếng, hậu quả là các đàn anh gọi tôi ra và đánh tôi, lý do là họ không thích cách tôi nhìn họ. Tôi đã không nói gì với cha mẹ. Chuyện đó không chỉ xảy ra một lần", nam ca sĩ kể lại.

Jeon Somi

mixed-race-kpop-idols-celebrit-6271-5038

Somi chụp ảnh cùng bố mẹ và em gái hồi nhỏ.

"Gà" nhà JYP cũng từng là nạn nhân của bắt nạt học đường. Là con lai, Somi phải chịu đựng những ánh mắt phân biệt chủng tộc hồi đi học. Nữ ca sĩ sinh năm 2001 có mẹ là người Hàn và bố mang 2 dòng máu Hà Lan - Canada. Ngoại hình khác biệt so với người châu Á khiến Somi bị soi mói nhiều hơn khi sống tại Hàn.

Vernon (Seventeen)

mixed-race-kpop-idols-celebrit-5810-8655

Vernon có mẹ người Mỹ và bố người Hàn. Sở hữu diện mạo Tây, Vernon bị nhiều người phân biệt chủng tộc khi chuyển đến sinh sống tại Hàn Quốc từ hồi 5 tuổi. Nam ca sĩ sinh năm 1998 thấy khó chịu vì thường bị nhìn chằm chằm khi ra ngoài đường. Khi đã nổi tiếng, Vernon vẫn phải nhận những bình luận ác ý nhằm vào việc anh chàng là con lai.

Kang Daniel

hellocounselorwannaone1-6718-1504778191.

Trong tập Hello Counselor mới lên sóng, mỹ nam Wanna One chia sẻ anh từng bị bắt nạt ở trường và bị chê bai là "xấu xí". Kang Daniel tiết lộ một trong những cách anh chàng dùng để nâng cao lòng tự trọng là nghĩ rằng "Tôi có thể xấu hơn bạn nhưng tôi biết nhảy và hát hay".

kang-daniel-4741-1504778191.jpg

Ảnh Kang Daniel hồi nhỏ được nhận xét là không thuộc dạng hot boy nhưng cũng chẳng hề xấu xí. Vì thế fan thấy khó hiểu khi bạn học lại chê Kang Daniel xấu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022