Tiến Đạt: 'Đừng miệt thị Hari Won của tôi'

Sau 9 năm gắn bó bên nhau thì cặp đôi Hari Won - Tiến Đạt hồi tháng 11/2015 và mới công khai những ngày qua. Đứng trước những chỉ trích, áp lực từ dư luận cho rằng bạn gái thay lòng đổi dạ, yêu vì danh vọng, Tiến Đạt thẳng thừng lên tiếng bảo vệ Hari Won. Anh nhận hết lỗi về mình vì không muốn làm tổn thương người con gái anh từng yêu thật lòng.

Hari-Tien-Dat-9331-1453189748.jpg

Mối tình đứt gánh sau 9 năm yêu của Hari Won và Tiến Đạt gây nhiều tiếc nuối.

"Tình cảm Hari và Tiến Đạt dành cho nhau là chân thật, nên các bạn đừng đoán già đoán non làm gì. Đừng đem lời cay nghiệt ra để miệt thị Hari, đừng trách Hari của Tiến Đạt. Hari xứng đáng nhận được tình thương yêu nhiều hơn. Các bạn giúp Tiến Đạt đừng để Hari phải chịu thêm bất cứ nỗi đau nào nữa nhé. Hãy gửi đến Hari của tôi những lời tốt đẹp nhất và hãy cầu nguyện cho Hari luôn hạnh phúc, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống", Tiến Đạt viết.

Không chỉ ra sức bảo vệ bạn gái, Tiến Đạt còn cư xử mình là một người đàn ông có bản lĩnh khi nghỉ ngơi sau những ồn ào vừa qua. Anh vẫn dành cho bạn gái những cử chỉ âu yếm, an ủi đầy ấm áp. Với chàng rapper dù không còn là tình nhân thì Hari vẫn mãi là người thân.

Về phía Hari, cô cũng không có lời trách móc bạn trai về chuyện chia tay. Với cô, Tiến Đạt vẫn là người đàn ông tốt mà cô tin tưởng nhất ở thời điểm này. 

Hồ Ngọc Hà vẫn có thể ngủ chung giường với Cường Đô La vì con

Cuộc tình của Hồ Ngọc Hà với Cường Đô La tiêu tốn nhiều giấy mực của báo chí. Giữa năm 2010, khi đang rất hot, Hà Hồ có thai bé Subeo và xuất hiện cùng đại gia phố núi thường xuyên ở các sự kiện. Tưởng chừng giọng ca Xin hãy thứ tha sẽ có một hạnh phúc viên mãn dù chưa một lần được mặc váy cưới thì chuyện rạn nứt tình cảm bắt đầu rộ lên từ giữa năm 2014.

ho-ngoc-ha-5736-1453189749.jpg

Hà Hồ bên Cường Đô La và con trai thuở còn mặn nồng.

Cuối năm 2014, Hà Hồ chính thức thừa nhận chuyện đổ vỡ hôn nhân với Cường Đô La. Dù không còn sống chung một nhà nhưng khi nhắc về nhau, cả hai vẫn luôn dành cho đối phương sự tôn trọng. Việc chăm sóc bé Subeo vẫn được hai người thay phiên nhau để cậu bé không phải chịu thiệt thòi, thiếu thốn tình cảm. 

Trong một bài phỏng vấn với báo điện tử VnExpress, Hồ Ngọc Hà có những chia sẻ thẳng thắn về hôn nhân khiến không ít người giật mình. Vì con trai, cô khẳng định mình và Cường Đô La vẫn có thể ngủ chung giường để Subeo được ngon giấc nếu con yêu cầu.

Về phía Cường Đô La, anh không hề lên tiếng trách móc Hồ Ngọc Hà. Anh đang hạnh phúc với "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi, trong khi Hà Hồ bị nghi ngờ hẹn hò với một đại gia kim cương. 

Cường Seven - Chi Pu: Luôn tôn trọng và hỗ trợ

Cường Seven - Chi Pu từng là một cặp đôi đình đám và được giới trẻ thần tượng. Mối quan hệ của cả hai kết thúc hồi tháng 5/2013 sau 3 năm yêu nhau. Dù hết yêu nhưng không có nghĩa là hết thương. Từ khi chia tay họ chưa bao giờ có những phát ngôn đụng chạm hay công kích nhau.

Cuong-Chi-Pu-8702-1453189749.jpg

Cường Seven và Chi Pu chia tay trong sự văn minh. 

Cường Seven luôn theo dõi những bước đi của người yêu cũ. Anh luôn dành những lời lẽ tốt đẹp khi nhắc đến Chi Pu. Chia tay nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc, sẵn sàng hỗ trợ nhau nếu đối phương cần. Thậm chí khi đối mặt họ vẫn mỉm cười, khoác vai nhau hay sẵn sàng chiều fan bằng những trò chơi kết hợp trên sân khấu giống như những người bạn thân thiết.

Cường Seven tâm sự: "Khi yêu chúng tôi thực sự rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên khi quyết định dừng lại không phải do lý do ai đó có người khác, hay vì ghét bỏ nhau. Chúng tôi quyết định dừng lại vì tính cách và cuộc sống hiện tại của chúng tôi không thể tìm ra điểm chung và hòa hợp được với nhau nữa. Sau cả một quãng thời gian dài thì giờ chúng tôi quyết định trở thành bạn bè".

Còn với Chi Pu, cô luôn trân trọng tình cảm với bạn trai cũ, chưa lần nào có ý trách móc hay đổ lỗi cho ai trong chuyện chia tay. Chính cách cư xử này khiến họ nhận được sự tôn trọng và yêu mến hơn. 

Trấn Thành xem con riêng của Mai Hồ như con ruột

Trấn Thành - Mai Hồ công khai yêu nhau và từng có khoảng thời gian mặn nồng dù bạn gái có một cậu con trai riêng. Độ hạnh phúc của cặp đôi được thể hiện trong nhiều khoảnh khắc ảnh và status chia sẻ trên trang cá nhân. Sau 2 năm gắn bó, cặp đôi lên tiếng xác nhận đường ai nấy đi hồi tháng 5/2014. 

4-cap-doi-chia-tay-van-tro-tha-8806-6288

Trấn Thành dành tình cảm cho Mai Hồ tại một sự kiện bằng nụ hôn má dù đã chia tay nhau.

Sau chia tay, Trấn Thành luôn chứng minh mình là người đàn ông tử tế khi dành cho tình cũ những lời khen, động viên. Anh cho biết vì bản thân mình "quá già" trong khi Mai Hồ lại "trẻ con" nên cả hai thường xuyên cãi nhau, dẫn đến nhiều áp lực trong cuộc sống. Anh sợ những xung đột sẽ khiến mình nên quyết định chia tay để không làm tổn thương Mai Hồ.

Dù không còn yêu nhau nhưng Trấn Thành vẫn luôn xem con gái riêng của Mai Hồ như con ruột của mình. Khi gặp nhau, cả hai vẫn tự tin thể hiện tình cảm bằng nụ hôn trước ống kính truyền thông. 

Chí Anh - Khánh Thy vẫn xem nhau như bạn bè

Khánh Thi - Chí Anh từng là một cặp đôi gây ồn ào khi chuyện tình cảm tan vỡ. Dù đã chia tay nhiều năm nhưng cặp đôi thỉnh thoảng vẫn tái ngộ trên một số show truyền hình với vai trò giám khảo. Bỏ qua những ồn ào trong quá khứ, cả hai không ngần ngại pose hình chung, tung hứng tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ. 

Khanh-Thi-Phan-Hien-8583-1453189750.jpg

Chí Anh - Khánh Thi thân thiết dù chia tay khá lâu. 

Hiện cả Khánh Thi và Chí Anh đều có tổ ấm riêng. Mới đây, nhiều người bất ngờ khi thấy hình ảnh con trai của Khánh Thi - Phan Hiển ngồi trong lòng của Chí Anh với nụ cười tươi rói. "Chú vào giúp ba mẹ làm giải thi đấu. Kubi được chú bế mà cười tươi. Nặng quá nên chú cho ngồi luôn", kiện tướng dancesport Khánh Thi viết.

Bức ảnh chứng minh cho sự chia tay văn minh của những người trong cuộc. Nhiều độc giả bình luận rằng nếu cặp đôi nào sau khi hết yêu đều hành động được như Khánh Thi - Chí Anh thì showbiz Việt sẽ bớt những ồn ào, thị phi không đáng có. 

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn không ngại sánh đôi

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng là một cặp đôi quyền lực và hạnh phúc của showbiz Việt. Họ công khai chia tay vào năm 2014. Thái độ và cách ứng xử hậu chia tay của những nhân vật chính khiến nhiều người cảm thấy giữa họ có một kết thúc đầy nhẹ nhàng.

1434654539-qvhf1434652647-truo-4207-5988

Dù chia tay nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn rất văn minh mỗi khi gặp nhau.

Khi được báo chí đề cập đến chuyện rạn nứt tình cảm, cả hai luôn dành những tình cảm tốt đẹp cho nhau, không trách móc, hận thù, rằng ai đúng ai sai. Họ chia sẻ việc chia tay là do không còn tìm thấy sự đồng cảm và thấu hiểu nhau. Không giống như nhiều cặp đôi tranh giành quyền nuôi con hay "tố" nhau sau khi đường ai nấy đi, Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn tỏ ra là người văn minh khi thay phiên nhau chăm sóc con gái Bảo Tiên.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn không ít lần đụng mặt nhau tại các sự kiện. Họ vẫn vui vẻ pose hình, mang hoa tới tặng và dành cho người cũ những lời chúc mừng tại các sự kiện riêng. Trên sân khấu giải thưởng Ngôi sao xanh 2015 vừa qua, Trương Ngọc Ánh là người xướng tên Trần Bảo Sơn đoạt giải. Cô xúc động ôm hôn và chúc mừng "chồng cũ" với vẻ đầy tự nhiên. 

Tân Tân

Tân Tân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022