Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La

Cuộc tình của Hồ Ngọc Hà với Cường Đô La tiêu tốn nhiều giấy mực của báo chí từ khi hẹn hò, sinh con cho đến lúc chia tay. Giữa 2010, nữ ca sĩ mang thai bé Subeo. Tưởng chừng giọng ca Xin hãy thứ tha sẽ có một hạnh phúc viên mãn thì chuyện rạn nứt tình cảm rộ lên từ giữa 2014.

1-9307-1490255965.jpg

Hà Hồ bên Cường Đô La và con trai thuở còn mặn nồng (trái) và thân mật sau khi chia tay (phải).

Cuối 2014, Hà Hồ chính thức thừa nhận chuyện đổ vỡ hôn nhân. Dù không còn sống chung một nhà nhưng khi nhắc về nhau, cả hai vẫn luôn dành cho đối phương sự tôn trọng. Họ vẫn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện có mặt bé Subeo, để con trai không phải chịu thiệt thòi, thiếu thốn tình cảm. Trong một bài phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà chia sẻ thẳng thắn, cô và Cường Đô La vẫn có thể ngủ chung giường để Subeo được ngon giấc nếu con yêu cầu.

Gần đây, Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây xôn xao với bức ảnh thân thiết cùng chồng cũ khi cùng hội bạn đi ăn đêm. Cô chia sẻ với bạn bè rằng họ gặp nhau với tư cách là bạn. Mới đây, khi con trai thi bơi, cả hai cũng có mặt để cổ vũ. Từ lúc chia tay, chưa một lần thấy Hà Hồ - Cường Đô La xích mích hay có lời lẽ không tích cực. Sự văn minh này khiến công chúng cảm thấy hài lòng dù hiện ai cũng có tình mới.

Ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà -  Cường Đô La sau chia tay

Thảo Vân - Công Lý

Thảo Vân và Công Lý từng có 6 năm chung sống trước khi "đường ai nấy đi". Họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nhau nuôi nấng cậu con trai tên Tít. Không ít lần Thảo Vân - Công Lý hội ngộ, chụp ảnh cùng con trai hay nói chuyện thân thiết khi dự sự kiện chung. Nữ MC cũng giữ mối quan hệ ấm áp với nhà chồng sau ly hôn. Trong một chương trình trên sóng truyền hình, bố của Công Lý khiến con trai phải bật khóc khi nhắc tới Thảo Vân, nói vẫn xem cô như con ruột.

thao-van-cong-ly4-1947-1477359-1877-8067

Thảo Vân - Công Lý thân thiết sau chia tay.

Thảo Vân cũng là người mạnh mẽ. Cô không ngại khi nhiều lần xuất hiện cạnh bạn gái mới của chồng cũ. Mới đây, trong đám cưới của MC Thành Trung, Thảo Vân còn ngồi chung bàn, trò chuyện, pose ảnh thân mật với cô gái này.

Ảnh thân mật của Thảo Vân - Công Lý sau chia tay

Trấn Thành - Mai Hồ

Trấn Thành - Mai Hồ từng có khoảng thời gian mặn nồng. Độ hạnh phúc của cặp đôi được thể hiện trong nhiều khoảnh khắc ảnh và status chia sẻ trên trang cá nhân. Trấn Thành xem con riêng của Mai Hồ như con ruột. Sự ngọt ngào mà cả hai thể hiện khiến không ít người ghen tỵ. Sau 2 năm gắn bó, cặp đôi lên tiếng xác nhận đường ai nấy đi hồi tháng 5/2014. 

4-cap-doi-chia-tay-van-tro-tha-4662-9279

Trấn Thành dành tình cảm cho Mai Hồ tại một sự kiện bằng nụ hôn má dù đã chia tay nhau.

Sau chia tay, Trấn Thành thường dành cho tình cũ những lời khen, động viên. Anh cho biết vì bản thân mình "quá già" trong khi Mai Hồ lại "trẻ con" nên cả hai thường xuyên cãi nhau, dẫn đến nhiều áp lực trong cuộc sống. Anh sợ những xung đột sẽ khiến mình dễ ngoại tình nên quyết định chia tay để không làm tổn thương Mai Hồ. 

Trấn Thành hiện có tổ ấm riêng với Hari Won. Trong ngày cưới cuối 2016, Mai Hồ lúc đầu xác nhận sẽ tham dự nhưng tới phút chót cô gửi lời xin lỗi vì sợ bị soi mói. Hiện cô có mối quan hệ với một người đàn ông điển trai, thường xuyên xưng hô "vợ - chồng" ngọt lịm trên trang cá nhân.

Ảnh thân mật của Trấn Thành - Mai Hồ sau chia tay

Khánh Thi - Chí Anh

Khánh Thi - Chí Anh từng là một cặp đẹp trên sàn dancesport. Sau 10 năm yêu nhau, cả hai quyết định chia tay, gây ồn ào không ít lần trên mặt báo. Dù đường ai nấy đi nhiều năm nhưng cặp đôi thỉnh thoảng tái ngộ trên một số show truyền hình với vai trò giám khảo. Bỏ qua những ồn ào trong quá khứ, họ không ngần ngại pose hình chung, tung hứng tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ. 

Khanh-Thi-Phan-Hien-8583-14531-5410-1522

Chí Anh - Khánh Thi thân thiết dù chia tay khá lâu. 

Hiện cả Khánh Thi và Chí Anh đều có tổ ấm riêng. Có lần, công chúng còn bất ngờ khi thấy hình ảnh con trai Khánh Thi - Phan Hiển ngồi trong lòng của Chí Anh với nụ cười tươi rói. "Chú vào giúp ba mẹ làm giải thi đấu. Kubi được chú bế mà cười tươi. Nặng quá nên chú cho ngồi luôn", kiện tướng dancesport Khánh Thi viết.

Nhiều độc giả bình luận rằng nếu cặp đôi nào sau khi hết yêu đều hành động được như Khánh Thi - Chí Anh thì showbiz Việt sẽ bớt những thị phi.

Ảnh thân mật của Khánh Thy - Chí Anh sau chia tay

Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn

Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn từng có khoảng nửa năm yêu nhau khi cả hai tham gia sân chơi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Tuy nhiên, cuộc tình này không kéo dài. Sau khi sự việc được khui trên mặt báo, cả hai nhiều lần né mặt nhau tại sự kiện hay chương trình ca nhạc.

BUI-ANH-TUAN-HUONG-TRAM-6231-1490255966.

Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn sau chia tay.

Sau một thời gian, công chúng lại thấy cặp đôi thân thiết trở lại, xuất hiện cùng nhau ở một số sự kiện, hỗ trợ nhau trong âm nhạc, đi du lịch chung. Họ chia sẻ hiện là bạn bè thân thiết.

Ảnh thân mật của Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn sau chia tay

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022