Nam diễn viên Nazril “Ariel” Irham lộ phim sex với hai người đẹp Luna Maya và Cut Tari.

Nazril “Ariel” Irham, ca sĩ của nhóm nhạc Peter Pan đã gây sốc cho làng giải trí Indonesia năm 2010, khi hai băng sex của anh với hai diễn viên hạng A là Luna Maya và Cut Tari tràn lan trên mạng. Tháng 1/2011, nam diễn viên này bị bắt giam và chịu mức án tù 3,5 năm, vì theo phán quyết của tòa, chính anh này là người công khai hai đoạn phim trên. 

luna-maya-ariel-cut-tari-2-4994-14159614

Ariel và hai người đẹp bị liên lụy sau scandal sex. 

Tháng 7/2013, Ariel ra tù nhưng vẫn chịu quản thúc. Anh lập lại ban nhạc, đổi tên khác là Noah và lấy lại sự nổi tiếng, thậm chí còn thành công hơn trước. Diễn viên này thậm chí nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo, đóng phim. Tháng 9/2014 vừa rồi, Ariel mới hoàn toàn được tự do về mặt pháp luật. Theo một nguồn tin, anh sắp sửa kết hôn với cô bạn gái mới, Sophie Latjuba. 

Hai nạn nhân của vụ lộ phim sex, Luna Maya và Cut Tari cũng không vì scandal này mà bị ảnh hưởng nhiều. CÁc cô tiếp tục đóng phim, ra MV và làm mẫu quảng cáo. Cut Tari cũng đã làm mẹ đơn thân và ít xuất hiện trên truyền hình. 

Ca sĩ Rinada lộ phim sex với chồng cũ 

Tháng 8/2014, một đoạn phim sex của ca sĩ Rinada cùng chồng cũ bị lan tràn lên mạng, khiến công chúng không khỏi quan tâm. Ngay sau đó, Rinada lên tiếng tố cáo chồng cũ, Yurel đã tung đoạn phim này lên mà không cho cô biết, đồng thời tuyên bố Yurel chính là "đạo diễn, diễn viên, quay phim, biên tập viên"... của đoạn phim trên. 

Sau sự việc, tên tuổi của Rinada được chú ý nhiều hơn, nhưng cô đã không đủ can đảm quay trở lại làng giải trí. 

rinada-7461-1415961484.jpg

Những hình ảnh "nóng" của Rinada lan tràn trên mạng. 

 Diễn viên tuổi teen Faby Marcelia lộ ảnh sex với bạn trai

Faby Marcelia và người yêu, diễn viên Revand Narya đã chụp một vài tấm ảnh "selfies" khá riêng tư với nhau vào tháng 4/2014. Sau khi loạt ảnh này bị lộ, cả hai trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng. Tuy nhiên, đầu năm nay, cặp đôi đã kết hôn. Đám cưới diễn ra khá bí mật, và hiện tại, hai người đã có chung một em bé 4 tháng tuổi. 

faby-5978-1415961485.jpg

Một trong những hình ảnh "nóng" bị lộ của Faby. 

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022