Trong chương trình V app, các thành viên Red Velvet sẽ tự quay một clip gửi đến người hâm mộ. Mỗi số sẽ do một thành viên đảm nhận vai trò trung tâm, dẫn chương trình. Mới đây, trong chương trình do Seul Gi đảm nhận, 2 em út của nhóm là Joy và Yeri bị chỉ trích là có hành động vô lễ, trẻ con và luôn biến mình thành trung tâm của sự chú ý.

Untitled-1-4023-1442286036.jpg

Khi Joy cầm máy quay, cô nàng hoàn toàn không cho Seul Gi lên hình.

Một tài khoản trên Pann chỉ ra rằng mỗi khi Seung Gi và Wendy lên hình, Joy sẽ giành máy quay và chỉ quan tâm mỗi hình của mình, khiến các thành viên khác không lọt vào khung hình. Khi Seul Gi đang cầm máy quay, Joy đột ngột tiến sát lên để đọc bình luận và đẩy đàn chị ra khỏi khung hình. Cô nàng cũng chỉ quan tâm đến em út Yeri và không chịu chia sẻ ống kính với các chị lớn tuổi hơn.

Untitled-2-6669-1442286036.jpg

Joy đẩy Seung Gi xuống dưới để lên hình.

Khi cả nhóm đi hàng ngang và Seul Gi xuất hiện ở khung hình, đột nhiên, Joy ở phía sau lao đến, đẩy Seul Gi xuống. Khi gần kết thúc show, các chị lớn nói rằng Seul Gi có quá ít thời gian lên hình thì 2 em út là Joy và Yeri hoàn toàn không để tâm, chỉ ngồi ăn bim bim.

Netizen Hàn cho rằng Joy và Yeri còn trẻ (19 tuổi và 16 tuổi) nên có cách ứng xử không đúng đắn. Họ quá ồn ào, hiếu thắng và thiếu quan tâm đến các thành viên khác. Ngay cả các fan cũng đồng ý với nhận xét này. Nhiều người hi vọng những chỉ trích sẽ giúp Joy và Yeri sửa đổi, tránh những sai lầm để anti soi mói nhiều hơn.

Quỳnh Mai (theo onehallyu)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022