1. "Chị gái dân tộc Thái" Lê Thị Dần

1-Ngoi-sao-vi-dieu-Le-Thi-Dan-1456-5860-

Chị Lê Thị Dần là người đầu tiên ẵm 100 triệu ở mùa 2, được Trấn Thành gọi là "ngôi sao vi diệu".

Bằng những câu chuyện dân dã, chân chất về cuộc sống thực tế ở một ngôi làng người Thái nơi chị Dần sinh sống, chị gây bất ngờ cho giám khảo với các khái niệm mới và lối nói chuyện thú vị. Chia sẻ cảm nhận về chị Dần, Việt Hương không tiếc lời khen ngợi: “Việt Hương thấy chị thú vị, chị như một con chim hót, con chim bất chấp không gian và thời gian, với tốc độ nói nhanh, với giọng nói nhanh, chị đem đến Thách Thức Danh Hài cái nét duyên, cái nét mộc mạc của chị. Tôi yêu chị quá!”

Lê Thị Dần cũng là người đầu tiên giành được giải thưởng 100 triệu của mùa 2 đồng thời chiếm sóng nhiều nhất lịch sử gameshow với tổng thời lượng gần 25 phút. () Với thành tích "khủng" đó, Lê Thị Dần là nhân tố có khả năng giành giải thưởng nhất trong vòng Thử Thách Cực Độ.

2. "Ảo thuật gia" Huỳnh Nhu

2-Chang-ao-thuat-gia-Huynh-Nhu-1699-3933

Thí sinh Huỳnh Nhu.

Là cái tên không còn xa lạ đối với các khán giả xem truyền hình với biệt tài nói tiếng bụng và biểu diễn ảo thuật, Huỳnh Nhu từng gây ấn tượng với khán giả Thách Thức Danh Hài mùa đầu tiên trong tạo hình Tarzan ().

Trong các tập Gala sắp tới, Huỳnh Nhu sẽ tiếp tục đóng vai một thí sinh đa năng, biểu diễn ảo thuật hài cùng nhiều tài lẻ khác nhau để tạo sự độc đáo và nổi bật. 

3. Cô giáo trăm triệu Thuý An

3-Co-giao-tram-trieu-Thuy-An-J-8632-2259

Cô giáo Thúy An có cách gây cười nhẹ nhàng, mộc mạc.

đến từ Vĩnh Long với lớp học ngẫu hứng và câu chuyện nàng công chúa đi lạc từng thuyết phục được cả 2 giám khảo khó tính của Thách Thức Danh Hài mùa đầu tiên. Thời điểm ấy, Việt Hương đánh giá rất cao cách diễn tự nhiên, nhã nhặn của Thúy An còn Trấn Thành thì không tiếc lời khen tặng sự duyên dáng của cô. Trong đêm Gala Thử Thách Cực Độ, cô giáo sẽ trở lại và được kỳ vọng sẽ "lợi hại" hơn xưa.  

4. "Siêu nhí triệu view" An Khang

6-Sieu-nhi-trieu-view-An-Khang-3249-8814

Cậu nhóc 4 tuổi làm náo loạn Thách thức danh hài mùa 2.

Tập 3 Thách Thức Danh Hài mùa 2 chứng kiến . Bằng việc nhái các tiểu phẩm từng tạo dấu ấn mùa trước và tiểu phẩm của giám khảo Trấn Thành, cậu bé 4 tuổi giành được 40 triệu đồng tiền mặt. Thể loại hài kịch "không cần khán giả hiểu cái gì hết" mà An Khang sáng tạo ra chắc chắn là lợi thế của cậu nhóc trong đêm Gala sắp tới.

5. "Bản sao Khởi My" Thúy Kiều

8-Ban-sao-Khoi-My-Thuy-Kieu-JP-7712-2373

Thúy Kiều có ngoại hình xinh xắn nhưng khi diễn lại khá "điên".

là cô gái giành giải thưởng 40 triệu đồng trong tập 4 Thách Thức Danh Hài mùa 2. Nhanh nhạy trong việc kết nối khán giả và cập nhật những trào lưu mới nhất đưa vào tiểu phẩm, Thúy Kiều biết cách tạo ra một bữa tiệc hài hước đầy thịnh soạn. Nhắc đến Thúy Kiều, chính giám khảo Trấn Thành cũng phải thốt lên rằng: "Đây mới đúng là truyền hình thực tế!" trong sự hào hứng tột độ và đặt cho cô biệt danh "bản sao Khởi My".

6. "Cô gái líu lo" Yến Nhi

4-Co-gai-liu-lo-Yen-Nhi-JPG-6202-1452488

Yến Nhi là một trong 11 thí sinh tranh tài ở Gala cuối của Thách thức danh hài.

Với vẻ ngoài ưa nhìn, khả năng tạo nên những tình huống bất ngờ, Yến Nhi là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở Thách thức danh hài mùa 1 với nickname "cô gái líu lo". Bằng việc sử dụng những thuật ngữ nghe có vẻ rất chuyên ngành nhưng thật ra lại vô cùng thâm sâu và hiểm hóc, trong các đêm Thử Thách Cực Độ, Yến Nhi được kỳ vọng sẽ tận dụng khả năng gây cười duyên dáng của mình để vượt lên các đối thủ khác và giành chiến thắng.

Trailer Gala Thử thách danh hài

Nghệ Nhi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022