Kỹ thuật sơn 3D từ tính không phải là mới và từng được Honda Thái Lan đưa vào sản phẩm xe của mình từ những năm 2007. Công nghệ sơn từ tính được cho là mang lại nhiều chất liệu thể hiện hơn cho các họa sĩ thiết kế, có chất lượng sơn bền màu và đẹp hơn.
ABFront3f8c3_23645.jpg
Hình tem xe mới của Honda Air Blade có vẻ đặc biệt hơn nhờ công nghệ vẽ 3D và sơn từ tính. Hình ảnh chú chim đại bang tung cánh 3D được in dọc hai bên thân xe. Tuy nhiên, giá của những phiên bản Air Blade FI với bộ tem 3D này là không hề thấp. Dự kiến mẫu xe này sẽ có giá bán đề xuất ở mức 38.990.000Đồng (đã bao gồm VAT).
ABGold3c372_9240b.jpg
Trong thông cáo báo chí của mình, Honda Việt Nam cho biết: "Air Blade FI phiên bản sơn từ tính vẫn giữ nguyên được những đặc tính nổi bật của dòng Air Blade ra mắt tháng 4/2011 nhưng bề ngoài được thiết kế với hình ảnh phượng hoàng tung cánh được in chìm trong lớp sơn, vô cùng độc đáo, thỏa mãn đam mê của khách hàng. Kỹ thuật sơn tạo hình bằng từ tính được biết đến bởi sự đòi hỏi công phu và cẩn thận của người thực hiện để cho ra đời một sản phẩm hoàn chỉnh, theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu. Đây là kỹ thuật sơn mới được Honda lần đầu tiên đưa vào sản xuất hàng loạt vào năm 2007 tại Thái Lan. Điều tạo nên sự hấp dẫn và ngạc nhiên là bề mặt sơn tạo hình lập thể (3D), nhưng khi chạm vào thì hoàn toàn là mặt phẳng. Hơn nữa, lớp sơn từ tính cực kỳ bên bỉ với thời gian, tạo nên đẳng cấp cho dòng Air Blade FI Magnet. Mẫu Air Blade FI sơn từ tính đầu tiên được giới thiệu ra thị trường Việt Nam vào tháng 5 năm 2010 và đây là phiên bản thứ 02 của dòng xe này . Xe được đưa ra thị trường với 02 màu sắc hoàn toàn mới là Vàng và Xám, giá bán lẻ đề xuất là:  38.990.000đồng (đã bao gồm thuế VAT). Bên cạnh đó, Honda Việt Nam vẫn giữ nguyên các màu hiện tại của Air Blade FI  là Đỏ, Đen, Trắng của phiên bản tiêu chuẩn và Trắng Đen, Đỏ Đen của phiên bản thể thao với giá không đổi. HVN tiếp tục áp dụng chế độ bảo hành rất hấp dẫn "2 năm hoặc 20.000 km" cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí."
ABMainRun_420fb.jpgABRear_fd7b8.jpgABSiver3fc0f_c6eed.jpgABSide_47c92.jpg
Theo Autopro
Theo autopro

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022