vaydo2.jpg

Dù là váy đỏ cờ hay đỏ sẫm đều khiến bạn trở thành tâm điểm của đám đông. Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh hút mọi ánh nhìn nhờ đầm ren đỏ khoe đường cong chữ S gợi cảm.

vaydo3.jpg

Chiếc váy họa tiết trái tim được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Diễm My 9x đồng điệu với váy đỏ liền thân, ví đen họa tiết như váy và giày cao gót.

vaydo4.jpg

Nếu may mắn là người có chiều cao lý tưởng, bạn đừng ngại diện đầm dài chấm gót như Mai Phương Thúy. Với style này, cô thể hiện thần thái tuyệt đẹp và chiều cao vượt trội 1,84 m của một hoa hậu.

vaydo5.jpg

Bạn đang muốn tìm kiếm phong cách thoải mái, nữ tính và trẻ trung với váy đỏ, kiểu dáng váy như Jennifer Phạm rất lý tưởng. Chiếc váy này cũng có thể giúp bạn giấu nhẹm vòng eo to, mỡ thừa.

vaydo6.jpg

Váy với đường xẻ sâu tại ngực tạo cho hoa hậu Kỳ Duyên vẻ đẹp sang và duyên dáng.

vaydo7.jpg

Váy kiểu dáng quả chuông phù hợp với những quý cô có dáng người thanh mảnh. Á hậu Diễm Trang đã sắm cho mình váy quả chuông đỏ kết hợp giày đen thanh lịch tham dự sự kiện.

vaydo8.jpg

Á hậu Việt Nam 2012 Tú Anh khéo léo chọn váy đỏ cổ tròn khoét nách, thiết kế lạ mắt trước eo để phô diễn nét đẹp trẻ trung, nóng bỏng. Cô còn phối thêm túi xách tay nhỏ xinh của hiệu Dior nhằm thể hiện đẳng cấp thời  trang.

vaydo9.jpg

Váy đỏ giống Chi Pu vừa thoải mái lại cá tính và ấn tượng.

vaydo10.jpg

Chiếc váy cut -out, ctutch bạc, giày cao gót đen, tóc xoăn lọn to tạo nên cho Trương Quỳnh Anh tổng thể hoàn hảo.

vaydo11.jpg

Á hậu Huyền My dịu dàng và nữ tính khi mặc váy đỏ dáng xòe, chất liệu ren hoa văn tinh tế.

vaydo12.jpg

Bạn gái có vòng eo "bánh mỳ", hãy kết thân với váy đỏ dáng peplum như hoa hậu Ngọc Diễm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022