AN6K4461.JPGDiện áo thun crop-top và short jean, Trương Quỳnh Anh khoe vóc dáng cân đối. Nhờ chăm chỉ luyện tập, cô nhanh chóng lấy lại vóc dang săn chắc sau khi sinh bé Sushi.AN6K4542.JPGTrong khi đó, nam diễn viên Quang Sự chọn phong cách bụi bặm, phong trần. Nam diễn viên quê Thanh Hóa khá đắt show phim ảnh sau khi tham gia các lớp đào tạo diễn xuất ở Hàn Quốc.AN6K4650.jpgBộ ảnh lấy ý tưởng từ vai diễn tiểu thư kiêu ngạo, ăn chơi của Trương Quỳnh Anh trong phim Nữ đại gia. Cô cho biết muốn thoát khỏi hình ảnh những vai ngoan hiền mà mình đã đóng khung trước đây.AN6K4663.jpg

Nhân vật Nhi trong Nữ đại gia là cô gái sành điệu, cá tính và khao khát tình yêu của mẹ. Nhi luôn cố thể hiện mình bằng vỏ bọc ăn chơi, nổi loạn nhưng đằng sau đó là một cô gái chịu nhiều tổn thương và thiếu thốn tình cảm gia đình.

AN6K4944.jpgQuang Sự lại vào vai một giang hồ cộm cán, một kẻ chuyên đòi nợ có tiếng. Nam diễn viên thể hiện khả năng võ thuật với nhiều pha mạo hiểm trong phim.AN6K4636.jpgTrương Quỳnh Anh thú nhận, để hóa thân vào vai khác hẳn mình ngoài đời, cô phải vất vả, học hỏi rất nhiều. Từ một người không biết đến quán bar, vũ trường, cô phải đến đó quan sát cách thể hiện của các dân chơi. AN6K4929.jpgBà mẹ một con háo hức chờ đợi ngày phim ra mắt vào đầu tháng 4. Dù tham gia hàng chục phim truyền hình nhưng đây là vai diễn điện ảnh nặng ký nhất của Trương Quỳnh Anh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022