taylorswifts3horthairgr.jpgĐôi bạn thân Taylor Swift và Selena Gomez thu hút mọi ánh nhìn khi tay trong tay xuất hiện trên thảm đỏ. taylorswifts2horthairgr.jpg

Taylor Swift gây bất ngờ với hình ảnh tóc ngắn và táo bạo cùng bộ đầm của nhà thiết kế Atelier Versace. 15/2 là một đêm quan trọng với cô ca sĩ 26 tuổi khi có tới 7 đề cử. Taylor Swift cũng chính là người trình diễn mở màn cho lễ trao giải năm nay.

taylorswiftshorthairgra.jpg

Taylor Swift phối phụ kiện cùng tông màu với chiếc váy hồng - cam. Cô chọn đôi giày Stuart Weitzman, dây đeo cổ choker, nhẫn và hoa tai hiệu Lorraine Schwatz.

selenagomezgrammys2016r.jpg

Selena Gomez nổi bật với bộ đầm ánh kim Calvin Klein. Cô ca sĩ 23 tuổi là một trong những người có vinh dự trao giải ngày hôm nay.

adelegrammys2016redcarp.jpg

Dù không có tên trong danh sách đề cử năm nay nhưng Adele vẫn là cái tên được chờ đợi bởi vừa tái xuất sau 4 năm vắng bóng và cũng là một trong những người trình diễn trên sân khấu.

justinbiebergrammys2016.jpg

Sau những ồn ào tình cảm với một loạt mỹ nhân, người sánh đôi cùng Justin Bieber trên thảm đỏ Grammy năm nay là cậu em trai nhỏ Jaxon. 

justinbieber2grammys2016.jpg

Năm nay, Justin Bieber đã có chiếc đĩa hát đầu tiên trong sự nghiệp. Anh giành giải Ca khúc dance xuất sắc cho Where are u now cùng với Jack U. Cặp đôi cũng sẽ trình diễn trong lễ trao giải năm nay.

ladygagadavidbowiegramm.jpg

Lady Gaga xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục "quái" quen thuộc. Chiếc váy xanh được Marc Jacobs làm riêng cho cô tại sự kiện này gợi người hâm mộ nhớ tới hình ảnh David Bowie. Trên sân khấu Grammy năm nay, Lady Gaga chính là người sẽ trình diễn 10 ca khúc để tưởng nhớ huyền thoại người Anh vừa qua đời ngày 10/1. Trước lễ trao giải, Lady Gaga đã xăm hình David Bowie lên cơ thể.

Ca sĩ 27 tuổi chia sẻ, David Bowie chính là một trong những người ảnh hưởng nhiều nhất tới âm nhạc và phong cách của cô.ciara.jpg

Nữ ca sĩ 30 tuổi Ciara chắc chắn là người đẹp nóng bỏng nhất

thảm đỏ năm nay.samsmithgrammys2016red.jpg

Sam Smith gây bất ngờ khi xuất hiện với dáng vẻ sụt cân đáng kể, khác hẳn hình ảnh mũm mĩm thường thấy.

carrieunderwoodgrammys20.jpg

Carrie Underwood quyến rũ với bộ đầm của Nicolas Jebran. Cô được đề cử ở hạng mục Trình diễn solo country xuất sắc với ca khúc Little toy guns. 

theweekndgirlfriendbella.jpg

The Weeknd xuất hiện trên thảm đỏ cùng cô bạn gái xinh đẹp - người mẫu Bella Hadid. 2015 cũng là một năm thành công với anh chàng có tên thật là Abel Tesfaye. Tại Grammy năm nay, nam ca sĩ 25 tuổi được đề cử tới 7 giải, trong đó, đã chính thức thắng giải Album urban đương đại xuất sắc và Trình diễn R&B xuất sắc với Earned It.

johnnydepphollywoodvampi.jpgJohnny Depp (thứ 3 từ trái sang) 

và ban nhạc của anh Hollywood Vampires. Lễ trao giải Grammy 2016 sẽ là sân khấu đầu tiên của Hollywood Vampires được phát trên truyền hình.

demilovatogrammys2016re.jpg

Demi Lovato cá tính với bộ đầm đen của Norisol Ferrari. Cô là một trong những nghệ sĩ trình diễn trong đêm trao giải.

bigsean2016grammyawards.jpg

Có lẽ chưa bao giờ người hâm mộ được thấy một Big Sean "bảnh" như trên thảm đỏ Grammy năm nay. Chàng rapper 27 tuổi này được đề cử Sự kết hợp rap/hát xuất sắc cho ca khúc One man can change the world cùng Kanye West và John Legend.

jamesbay2016grammyaward.jpg

James Bay và nụ cười hiền lành trên thảm đỏ. Chàng ca sĩ người Anh 25 tuổi có 3 đề cử gồm Nghệ sĩ mới xuất sắc, Album rock xuất sắc và Ca khúc rock xuất sắc cho Hold back the river. Anh cũng có màn trình diễn cùng Tori Kelly trên sân khấu trao giải.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022