0.jpg

Suzy được khen sở hữu gương mặt đẹp theo lối trong sáng, tự nhiên. Nữ ca sĩ không cần nhiều son phấn để làm nổi bật vẻ đẹp. Tuy nhiên, thành viên nhóm miss A không ít lần bị báo chí chê bai vì thường xuyên xuất hiện với bộ dạng xuề xòa từ lối trang điểm cho tới trang phục, không tương xứng với vị trí một ngôi sao. 

Untitled2_1.jpg

Trong buổi quảng bá phim mới, kiều nữ Kpop diện trang phục “cây đen” gồm áo sơ mi, chân váy ngắn và quần tất. Để tránh diện mạo quá nhàm chán, Suzy tô son môi đỏ, đeo vòng choker hợp với xu hướng. Nữ ca sĩ cũng để tóc xõa tự nhiên, không chải chuốt cầu kỳ. Tuy nhiên, ký giả nhận ra vết rách trên quần tất. 

2_1.jpg

Bạn gái Lee Min Ho diện thiết kế váy liền màu trắng đi quảng bá phim. Bộ váy có phom dáng khá đơn giản, nữ chủ nhân cũng trang điểm gương mặt trắng toát, mái tóc để xõa. Tổng thể của nữ ca sĩ bị cho là mờ nhạt. 

3_1.jpg

Ở một sự kiện giới thiệu sách ảnh, Suzy diện trang phục được nhận xét không khác ngày thường là mấy với áo len và quần jeans đơn màu. 

3_2.jpg

Không chỉ mặc xuề xòa, người đẹp phim Dream High còn kém chăm chút trong khoản trang điểm khi lộ phấn trắng quá tay phần gò má

2015112320075544516_1.jpg

Suzy từng vài lần vấp phải lỗi trang điểm này. 

Untitled1_3.jpg

Để tạo hình ảnh thân thiện, gần gũi, thành viên nhóm miss A không quá cầu kỳ trong ăn mặc nhưng không ít lần sa đà trở thành xuề xòa vì chọn nhầm trang phục. 

31.jpg

Trong một buổi phỏng vấn, nữ ca sĩ phối họa tiết kẻ khá rối mắt trên nền màu trung tính. 

4_1.jpg

Mới đây nhất, thành viên miss A có buổi ký tặng người hâm mộ trong một sự kiện nhãn hàng. Nữ ca sĩ xuất hiện với trang phục giản dị gồm áo sơ mi trắng và chân váy đen. Sau khi những hình ảnh Suzy được báo chí đưa tin, người hâm mộ tiếp tục thất vọng về gu thời trang của cô.

145654018884org.jpg

 Áo sơ mi có chất vải bóng, thiết kế bèo đã lỗi thời, chân váy da trông khá nhàu cũ. Mặc dù gây ấn tượng nhờ nhan sắc nhưng Suzy không tránh khỏi danh hiệu “thời trang thảm họa”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022