TH02.jpg

Dù khá lâu mới tái xuất trở lại nhưng siêu mẫu Thái Hà vẫn giữ được vóc dáng và thần thái tươi trẻ, xinh đẹp.

TH03.jpg

Để có được vóc dáng như hiện tại, kèm với các bài tập thể dục hàng ngày, Thái Hà còn kết hợp chạy bộ, đi bơi thường xuyên.

TH05.jpg

Bên cạnh đó, người đẹp vẫn giữ thực đơn ăn uống điều độ và chăm chỉ dưỡng da nên lúc nào làn da cũng căng mượt, sáng bóng.

TH06.jpg

Trong bộ ảnh mới, siêu mẫu Thái Hà lựa chọn cho mình những bộ bikini Sea Queen với các đường may tinh tế, lôi cuốn… giúp khoe trọn số đo hoàn hảo của nữ siêu mẫu.

TH08.jpg

BST Sea Queen ấn tượng với những thiết kế lôi cuốn, tinh tế. Nhà thiết kế Sea Queen đã phối thiết kế với những gam màu giúp tôn dáng tối đa, không kén màu da.

TH09.jpg

Khi khoác lên mình vị ngọt dịu tươi mới của những cánh hoa hồng hay giọt đắng nồng nàn của chocolate…, phái đẹp cũng dễ dàng sở hữu vẻ lôi cuốn bất tận, chẳng thể chối từ.

TH10.jpg

Chất liệu mềm mại tạo sự co giãn tối đa, sợi vải được dệt tinh tế giúp mọi chuyển động của phái đẹp luôn được thoải mái, nhẹ nhàng.

 Những lớp ren mỏng xuyên thấu hững hờ trên làn da thanh xuân, vừa nhẹ nhàng che đi mọi khuyết điểm, vừa âm thầm để lộ những đường cong gợi cảm nhưng lại không quá hở hang.

 

TH12.jpg

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt từ Sea Queen chính là chiếc áo ngực giúp nàng dễ dàng có được vòng ngực căng tròn, cùng các điểm nhấn tinh tế trên vành áo tạo nên nét gợi cảm tối đa.

TH13.jpg

Kết hợp cùng chiếc quần lót kiểu dáng bikini với ren phối và đường may khéo léo mảnh mai giúp người mặc khoe trọn đường cong hấp dẫn của mình. 

TH14.jpg

Thương hiệu giúp phái đẹp thoải mái trở thành những tín đồ thời trang sành điệu, để mỗi ngày luôn là sự tươi mới, quyến rũ và lôi cuốn.

Chào đón sự kiện ra mắt thương hiệu thời trang cao cấp Sea Queen và chào mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3. Sea Queen mang đến cho “một nửa của thế giới” những trải nghiệm tuyệt vời và quà tặng hấp dẫn. Nhãn hàng triển khai nhiều chương trình quà tặng, giảm giá cho khách hàng. Thông tin chi tiết, độc giả liên hệ phòng chăm sóc khách hàng số 08.62 92 51 75. Website: www.seaqueen.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022