Bất kỳ cặp đôi nào yêu nhau cũng không phải bắt nguồn từ sở thích thời trang giống nhau. Tuy nhiên, có những cặp đôi không hẹn mà gặp lại có phong cách thời trang rất giống nhau. Chúng tôi đã chọn ra những cặp đôi dưới đây dù có cặp vẫn chưa bao giờ xác nhận mối quan hệ.

G-Dragon và Kiko Mizuhara

c2_1.pngG-Dragon và Kiko Mizuhara.

Trưởng nhóm Big Bang và người mẫu lai Kiko Mizuhara được xem là có mối quan hệ tình cảm từ năm 2009 nhưng cặp đôi chưa bao giờ xác nhận thông tin hẹn hò. Cả hai đều là người khởi xướng phong cách thời trang. Trong khi G-Dragon được biết đến với phong cách thời trang hào nhoáng, luôn kết hợp trang phục không theo một quy tắc thời trang định sẵn nào thì Kiko Mizuhara lại là người tiên phong trong phong cách thời trang Norcome.

Dù là kết hợp theo kiểu gì họ cũng hiếm khi làm những người yêu thời trang thất vọng và luôn mang đến những điều bất ngờ so với bản gốc khi các nhà mốt đưa ra. Chỉ riêng về mặt thời trang, có thể nhận xét họ là cặp đôi độc đáo.

Jung Kyung Ho và Sooyoung

Thành viên Sooyoung của Girls’ Generation là lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu thời trang cao cấp hoặc class fashionista. Cô là gương mặt của nhiều thương hiệu và luôn biết cách làm mình nổi bật và gây ấn tượng khi kết hợp trang phục.

Trong khi đó, một nửa của cô - Jung Kyung Ho - tuy không phải là người có thế mạnh thời trang nhưng cũng luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp và phong cách thời trang hợp lý.

c3_1.jpgJung Kyung Ho và Sooyoung.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah

Khi thông tin Won Bin và Shin Min Ah đang hẹn hò được đưa ra, người dân Hàn Quốc đã đặt cho họ biệt danh “cặp đôi thị giác”. Họ chính là ông hoàng, bà hoàng của các thương hiệu thời trang của Hàn Quốc lẫn quốc tế.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo, cả Won Bin lẫn Shin Min Ah đều cho thấy phẩm chất đặc biệt của mình trong cách cảm nhận thời trang. Cặp đôi cũng có phong cách điềm đạm, tinh tế, trang nhã khi xuất hiện trên truyền hình cũng như thảm đỏ.

c4_1.pngKim Woo Bin và Shin Min Ah.

Park Shin Hye và Lee Jong Suk

Giới truyền thông Hàn Quốc chỉ vừa phát hiện ra cặp đôi mới toanh này và họ đã khiến nhiều người khá thích thú. Mới đây khi xuất hiện trong một bộ ảnh thời trang, cả hai đã cho thấy họ có mối quan hệ chặt chẽ trong phong cách thời trang trẻ trung và tươi mới.

c5_1.jpgLee Jong Suk và Park Shin Hye.

Rain và Kim Tae Hee

Cả Rain và Kim Tae Hee đều là những người đứng đầu trong lĩnh vực mà họ làm và với thời trang họ luôn đứng ở vị trí đầu bảng. Cả hai đều yêu thích phong cách tối giản, chọn màu trung tính khi xuất hiện thông thường, tuy nhiên khi đến các sự kiện, họ sẽ vô cùng nổi bật và mặc những bộ trang phục hoành tráng nhất có thể.

c7_1.pngKim Tae Hee và Bi Rain.

Suzy và Lee Min Ho

Về cơ bản, đây là cặp đôi có phong cách thời trang đẹp và tươi sáng. Suzy thích chọn những trang phục thực tế, không quá lòe loẹt và hợp với số đông nhưng không nhạt nhẽo. Còn Lee Min Ho thì sở hữu vẻ bề ngoài quyến rũ nên có vẻ như mặc bất cứ thứ gì cũng khiến anh tỏa sáng.

c8_1.pngSuzy và Lee Min Ho.

Taeyang và Min Hyo Rin

Cặp đôi thời trang sexy. Họ đều là những người hướng tới phong cách thời trang có phần khác biệt và chấp nhận thách thức mới mẻ. Taeyang không ngần ngại khi cởi áo trong MV hay trên sân khấu cùng Big Bang, còn Min Hyo Rin cũng không ngại khoe cơ thể quyến rũ của mình khi tham gia các sự kiện.

c9_1.jpgTaeyang và Min Hyo Rin.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022